Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Các tuyển thủ Việt Nam chia sẻ gì trên MXH sau chiến tích vô địch AFF Cup 2018

Chủ Nhật 16/12/2018 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh của đội tuyển Việt Nam cùng các đồng đội ngay lập tức chia sẻ những khoảnh khắc ăn cùng đồng đội lên mạng xã hội.
Chức vô địch AFF Cup 2018 là thành tựu lớn với các cầu thủ Việt Nam. Không nhiều người trong số họ từng giành danh hiệu tập thể, và chức vô địch AFF Cup này cũng là lần đầu tiên họ lên ngôi ở một giải đấu với một đội tuyển Việt Nam.
Các tuyển thủ Việt Nam chia sẻ gì trên MXH sau chiến tích vô địch hình ảnh
Bức ảnh được Duy Mạnh đăng tải trên mạng xã hội.


Cảm xúc tự hào là điều xen lẫn hạnh phúc là điều dễ nhận thấy ở các cầu thủ. Trên trang cá nhân, trung vệ Đỗ Duy Mạnh chia sẻ ảnh ăn mừng cùng các đồng đội Lương Xuân Trường, Nguyễn Huy Hùng và Đặng Văn Lâm cùng dòng chú thích: "Ơn giời cúp đây rồi".

Bên cạnh đó, trung vệ này còn chia sẻ khoảnh khắc anh ăn mừng chức vô địch cùng cô bạn gái Quỳnh Anh. Trung vệ trẻ đã trao cho bạn gái tấm huy chương vàng trong khoảnh khắc ăn mừng.

Các cầu thủ khác của ĐT Việt Nam cũng thay nhau ăn mừng trên mạng xã hội. Tiền vệ Phan Văn Đức chia sẻ tấm ảnh anh nâng cúp bên cạnh những người thân yêu. Cầu thủ thuộc biên chế SLNA chia sẻ: "Hạnh phúc lớn nhất của con là được cùng gia đình nâng cao cúp vàng vô địch. Cảm ơn vì tất cả. Chúng ta đã làm được rồi, Việt Nam vô địch".
Cac tuyen thu thay nhau chia se khoanh khac an mung.
Các tuyển thủ thay nhau chia sẻ khoảnh khắc ăn mừng.

Bức ảnh của Văn Đức nhận được hàng chục nghìn lượt cảm xúc sau ít phút chia sẻ. Hậu vệ Xuân Mạnh - người không thể dự AFF Cup vì chấn thương - gửi lời chúc mừng người bạn và người đồng đội Văn Đức ở CLB SLNA. Bên cạnh đó, hậu vệ này cũng dành một bài viết để chúc mừng ĐT: "10 năm một chờ đợi. Cảm ơn những chiến binh đã mang lại hạnh phúc, tự hào cho toàn dân tộc Việt Nam".

Hà Đức Chinh và Nguyễn Văn Toàn cũng không nằm ngoài "xu thế". Trên trang cá nhân, Đức Chinh chia sẻ tấm hình anh cầm cúp cùng Quang Hải với dòng chú thích: "Cứ phải đẹp trai cái đã".

Trong khi đó, Văn Toàn khoe tấm huy chương với chia sẻ: "Tận hưởng đi, mọi việc cứ từ từ tính". Đặng Văn Lâm khoe cúp với chia sẻ: "Vô địch thật rồi".

Khoảnh khắc tuyển Việt Nam giương cao cúp vô địch AFF Cup 2018



Các tin bài khác về chức vô địch AFF Cup 2018 của tuyển Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X