Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Các sao Chelsea ăn mừng chiến thắng

Thứ Năm 16/04/2009 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi Lampard vui vẻ bên hai người đẹp lạ mặt, thì người hâm mộ lại bắt gặp John Terry đang ăn tối cùng… bạn gái cũ của Lampard.

Các sao Chelsea tỏa đi ăn mừng chiến thắng.

Mặc dù để Liverpool ghi tới 4 bàn tại Stamford Bridge, nhưng chung cuộc Chelsea vẫn giành quyền chơi trận bán kết Champions League nhờ vượt qua The Kop với tổng tỷ số 7-5 sau 2 lượt trận. Thắng lợi theo cách này tuy không làm hài lòng HLV trưởng Guus Hiddink nhưng đối với các ngôi sao Chelsea, kết quả chung cuộc mới là điều quan trọng.

Và để ăn mừng một suất tại bán kết Champions League, Lampard đã cùng bố đẻ của anh, và hai người người đồng đội, Petr Cech và Hilario tới nhà hàng Carpaccio dùng bữa tối. Tuy nhiên điều khiến người hâm mộ bất ngờ là xuất hiện trong bữa tối của Lampard còn có một cô nàng lạ mặt.

Sau khi kết thúc bữa ăn tại nhà hàng Carpaccio, Lampard từ biệt bố, tiếp tục kéo các đồng đội vào hộp đêm Boujis nhậu nhẹt. Tại đây, người hâm mộ lại bắt gặp chàng tiền vệ của Chelsea đang bắt chuyện với một cô nàng bí ẩn khác. Buổi tiệc rượu của Lampard kéo dài tới tận 5h sáng hôm sau.

Hai cô gái bí ẩn xuất hiện bên cạnh Lampard.

Không chịu thua kém Lampard, Drogba cùng hai người đồng đội da màu Michael Essien và Kalou tới nhà hàng Sumosan dùng bữa tối. Sau khi ăn uống no say, tiền đạo người Bờ Biển Ngà và 2 người đồng đội tiếp tục kéo nhau đến hộp đêm Funky Buddha vui chơi.

Trong khi đó, phóng viên The Sun lại tình cờ bắt gặp John Terry đang dùng bữa tại quán ăn Nhật có tên Zuma với Elen Rives – bạn gái cũ của Lampard. Cũng may những nghi ngờ về mối quan hệ khó hiểu giữa Terry và Elen chưa kịp bùng lên, thì phóng viên lại phát hiện Toni – vợ của Terry cũng đang ngồi cùng bàn ăn.

Được biết Terry chỉ tình cờ gặp Elen tại SVĐ Stamford Bridge. Sau đó Elen chia tay Terry, đến vũ trường Raffles hội ngộ với vài người bạn.

(Theo Dân trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X