Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Các quý ông muốn Cheryl Cole làm hoạt náo viên

Thứ Năm 04/06/2009 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được nhìn thấy giọng ca quyến rũ của nhóm Girls Aloud trong bộ đồ cổ vũ gợi cảm chính là mong muốn của hơn 3.000 độc giả nam của một website thể thao tại Anh.

Từ đầu năm đến nay, bà xã quyến rũ của Ashley Cole liên tục nhận được
các giải thưởng tôn vinh sắc đẹp. Ảnh: Zimbio.

Bà xã của hậu vệ Chelsea vượt qua người mẫu Kelly Brook và ca sĩ Kylie Minogue, chiếm trọn sự yêu mến của các quý ông khi họ được hỏi người đẹp nào họ muốn nhìn thấy trong trang phục hoạt náo viên nhất. Trong danh sách 15 mỹ nhân quyến rũ khi mặc đồ cổ vũ còn có những sao nữ bốc lửa như Keira Knightly, Scarlett Johansson, Gemma Atkinson và cả cựu hoa hậu Anh, Danielle Lloyd.

Niềm vui tiếp tục đến với Cheryl khi cô được độc giả tạp chí uy tín Glamour bình chọn là người đẹp truyền hình của năm. Giải thưởng của tạp chí nhằm tôn vinh thành công của các mỹ nhân trong nhiều lĩnh vực như phim ảnh, âm nhạc, sân khấu, kinh doanh, văn học... Mỹ nhân 25 tuổi cùng với 4 cô bạn gái còn lại trong nhóm Girls Aloud cũng nhận giải ban nhạc của năm.

Với những bộ đồ lấp lánh trên sân khấu, Cheryl và các cô bạn gái luôn
làm sân khấu biểu diễn sôi động. Ảnh: Daily Mail.

Ngay từ đầu năm, nữ ca sĩ 25 tuổi đã nhận được rất nhiều danh hiệu ca ngợi sắc đẹp của cô, từ người đẹp mặc phong cách nhất nước Anh đến người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới do tạp chí Glamour và FHM bầu chọn.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X