Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao Arsenal được chăm sóc "tận răng" khi ở Hà Nội

Thứ Sáu 05/07/2013 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban tổ chức dẫn đoàn tiền trạm của Arsenal đến thăm 3 khách sạn 5 sao hàng đầu Hà Nội và khi đến khách sạn nổi trên mặt Hồ Tây là Intercontinental, tất cả đều gật đầu.

Các ngôi sao Arsenal sẽ gây cơn sốt bóng đá tại Việt Nam. Ảnh: FC.
Các ngôi sao Arsenal sẽ gây cơn sốt bóng đá tại Việt Nam. Ảnh: FC.

Bên cạnh vấn đề an ninh, chuyện ăn nghỉ của đội ngũ sao thượng thặng Arsenal cũng là mối quan tâm hàng đầu của ban tổ chức trận đấu tuyển Việt Nam - Arsenal. Việc chọn được khách sạn ưng ý cho dàn sao có tổng giá trị lên tới hàng trăm triệu USD không dễ, bởi các tiêu chuẩn do đoàn tiền trạm đề ra khá khắc nghiệt. Ngoài việc phòng ốc đẹp, lịch sự còn cần đến các tiêu chuẩn khác rất kỹ lưỡng về vấn đề ăn uống, phòng tập, an ninh...

Việc đảm bảo an ninh cho dàn sao Arsenal không chỉ là việc cách ly với các fan cuồng nhiệt mà còn là cả với các khách hàng khác cũng cư ngụ trong khách sạn ở dịp này. Trên cơ sở đó, khách sạn Intercontinental với từng tòa nhà nổi riêng biệt được nối với nhau bằng những cây cầu nhỏ trên mặt Hồ Tây được đánh giá cao.

Vấn đề ăn uống của dàn sao Arsenal cũng sẽ có đội ngũ riêng phụ trách. Theo đó, dàn hậu cần sẽ có mặt tại Việt Nam trước khi Arsenal đặt chân đến để phối hợp với khách sạn cùng ban tổ chức nhằm lên kế hoạch phục vụ tốt nhất cho các ngôi sao đội bóng thành London.

Đến hôm qua, các thành viên trong ban tổ chức trực thuộc HAGL cũng đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị kỹ lưỡng từng khâu nhỏ nhằm đảo bảo chuyến thi đấu thành công của Arsenal. Dự kiến đội bóng này sẽ có nửa ngày 16/7 thăm thú các địa danh của Hà Nội như Hồ Gươm, chùa Trấn Quốc, giao lưu trực tuyến với người hâm mộ... trước khi có buổi tập trên sân Mỹ Đình vào chiều tối cùng ngày.
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X