Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các Manucians "tổng sỉ vả" Ashley Young sau thảm bại tại Camp Nou

Thứ Tư 17/04/2019 04:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua bạc nhược của Man United trên sân Nou Camp, lão tướng Ashley Young hứng trọn cơn thịnh nộ từ cổ động viên vì mắc sai lầm ở bàn mở tỷ số do công Lionel Messi.
Ở trận tứ kết lượt về Champions League 2018/19, Man United có màn khởi đầu như mơ khi đẩy Barcelona về sân nhà và có khá nhiều cơ hội rõ rệt. Dẫu vậy, tình huống sai lầm đáng trách của Young đã tạo điều kiện cho Messi ghi bàn mở tỷ số. Kể từ đó, “Quỷ đỏ” sụp đổ hoàn toàn.
Tội đồ Ashley Young bị chỉ trích sau trận Barca 3-0 MU hình ảnh
Sai lầm của Young khiến MU trả giá đắt ở trận tứ kết lượt về.

Trên mạng xã hội, đông đảo cổ động viên (CĐV) MU chỉ trích Young. CĐV United Peoples TV bức xúc: “Tôi nói điều này trong cơn điên tiết. Young hãy rời MU ngay lập tức. Gary Neville giải nghệ khi anh ấy biết rõ mình không còn khả năng cống hiến. Young càng thi đấu sẽ càng làm tổn thương đội bóng”.

Trong tình huống dẫn tới sai lầm, Young có đủ không gian để phá bóng khi bị cầu thủ Barca áp sát. Thế nhưng, “lão tướng” 33 tuổi tự làm khó bản thân bằng pha ngoặc bóng khó hiểu. Sau đó, Young tiếp tục lao vào phá bóng, song đã quá muộn vì Messi kịp áp sát.

CĐV Michael Sol thở dài: “Mọi ngôn từ đều bất lực với Young lúc này. Không quá khi nói anh ấy là người trực tiếp hạ gục MU trước khi Barca lên tiếng. Để đánh bại Barca và chinh phục đỉnh cao Champions League, MU cần cầu thủ đẳng cấp thay vì chỉ nhiệt huyết như Young”.

Trước trận tứ kết lượt về, MU không có sự phục vụ của Luke Shaw vì án treo giò. Chính vì thế, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer xếp Young đá hậu vệ trái, còn vị trí đối diện thuộc về Victor Lindelof.

CĐV United 009 bày tỏ: “Ông biết phải làm gì ở kỳ chuyển nhượng hè rồi chứ Solskjaer? MU sẽ mãi thất bại nếu ra sân với đôi cánh què quặt như nhiều mùa giải qua”.

Kết thúc trận đấu trên sân Nou Camp, Barca hạ gục MU 3-0 và hiên ngang vào vòng bán kết. Ở đó, Messi cùng các đồng đội sẽ gặp một trong hai đội là Liverpool hoặc Porto.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X