Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ mái tóc “trẻ trâu” đến “ngựa bà” của tiền đạo Công Phượng

Thứ Ba 04/10/2016 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công Phượng trở về Việt Nam với một mái tóc được cắt và uốn rất kỳ công. Nhìn từ mái tóc, có vẻ như tiền đạo "hot" nhất của bóng đá Việt Nam đã có những đổi thay.

Tiền đạo Công Phượng từng ăn "cháo chửi" của bầu Đức khi anh để mái tóc quăn tít. Hay nói như các cầu thủ của HAGL, thì đó là kiểu tóc… mì tôm. Trước đó, những ngày mới nổi lên trong màu áo của U19 Việt Nam cách đây vài năm, Công Phượng để mái tóc khá đơn giản, đó là cắt tém gọn, chải thẳng. Tiền đạo này vẫn nói vui là úp cái nồi lên đầu, rồi mang tông-đơ ra ủi là xong.
Tu mai toc tre trau den ngua ba cua tien dao Cong Phuong hinh anh
Mái tóc mới của Công Phượng.


Màu giải 2015, Công Phượng lại một phen khiến bầu Đức phát hoảng vì cái đầu trọc lóc. Ông chủ của HAGL đã "cạn lời" khi thấy Công Phượng để mái tóc theo kiểu "đội bóng Thiếu lâm". Tuy nhiên, người ta có thể hiểu cho Phượng vì đấy là thời điểm, anh đang rơi vào cuộc khủng hoảng về tinh thần lẫn chuyên môn. Và cắt tóc, nó cũng giống như chuyện tâm linh, đó là… giải đen.

Sau đó, Công Phượng nuôi lại mái tóc giống như thời "trẻ trâu". Tức là tóc không cần vuốt, với mái tóc này Phượng nhận được rất nhiều lời khen vì mang nét thư sinh trên khuôn mặt. Bây giờ, sau gần 1 năm đi Nhật và chơi bóng cho CLB Mito Hollyhock, Công Phượng lại khiến và buộc người ta phải nói về mái tóc được cắt uốn rất kỳ công của mình.

Hay nói như ngôn ngữ của fan Công Phượng, đó là mái tóc "ngựa bà", là điệu chảy nước và trông có chút gì đó... đáng ghét. Người ta vẫn nói "cái răng, cái tóc là góc con người". Sau gần 1 năm đi "du học" không biết Công Phượng đã đổi thay hay chưa thì khó mà biết được cụ thể.

Nhưng có lẽ, ở một môi trường bóng đá như Nhật Bản, anh đã học được rất nhiều điều trong cuộc sống trên sân và ngoài sân cỏ. Trong đó, bài học đầu tiên chính là sự chuyên nghiệp và kế đến là việc phải tự rèn luyện bản thân để có thể thích nghi với chốn đất khách quê người.

Công Phượng đã không còn "ngố", anh đã biết cách ăn mặc, trưng diện quần áo chứ không còn giản dị, tuềnh toàng. Và như đã nói, bây giờ anh còn chăm cả mái tóc để làm sao cho thật "độc, dị" và thu hút người khác.

Công Phượng không đầu tư cho vui, mà ngôi sao này đã có những tính toán, bởi bây giờ chỉ cần bài đăng trên mạng xã hội thì anh cũng đã "sống khỏe" hơn so với các đồng đội ở HAGL.

Tới đây nữa, người ta dự báo rằng, Công Vinh cũng có thể bị Công Phượng vượt mặt trong lĩnh vực quảng cáo bởi hình ảnh của tiền đạo này đang được lan tỏa nhanh trong giới trẻ.

Theo Soha

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X