Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đội bóng La Liga từ chối xét nghiệm Covid-19

Thứ Sáu 20/03/2020 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có 4 CLB tại La Liga từ chối lời đề nghị nhận bộ dụng cụ xét nghiệm Covid-19 để nhường cho những người thật sự cần.

Ban tổ chức giải La Liga cung cấp dụng cụ xét nghiệm Covid-19 cho toàn bộ 20 đội bóng. Tuy nhiên, 4 CLB gồm Eibar, Real Valladolid, Osasuna và Celta Vigo lần lượt từ chối quyền lợi này để nhường lại cho các đối tượng khác có nguy cơ lây nhiễm cao hơn.

Các đội bóng La Liga từ chối xét nghiệm Covid-19 hình ảnh
Các đội bóng La Liga từ chối xét nghiệm Covid-19

David Espinar, phát ngôn viên của CLB Valladolid cho biết: "Chưa có cầu thủ nào của đội bóng xuất hiện triệu chứng vì vậy chúng tôi chưa cần sử dụng đến nó. Chúng tôi tin rằng ngoài kia có nhiều người cần đến chúng hơn. Họ xứng đáng được ưu tiên".

CLB Celta Vigo cũng quyết định quyên góp tất cả công cụ xét nghiệm cho bệnh viện Meixoeiro ở thành phố Vigo. "Đội bóng chúng tôi nhận thấy rằng có những nhóm người cần được xét nghiệm hơn", CLB thông báo.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF), ông Luis Rubiales cũng không đồng tình với hành động của ban tổ chức giải La Liga. Ông lên tiếng chỉ trích các CLB vì đã nhận bộ dụng cụ xét nghiệm đó thay vì nhường cho những trường hợp thật sự cần thiết.

Tây Ban Nha đang trải qua gia đoạn khó khăn với hơn 17.000 ca được xác nhận dương tính với Covid-19, trong đó đã có hơn 700 người tử vong.

Trước những ảnh hưởng nặng nề này, xứ sở bò tót đã ra thông báo đóng cửa biên giới và đình chỉ các hoạt động bao gồm cả bóng đá.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X