Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Các con của Harry Kane bị thương trong vụ tai nạn ô tô ở Đức

Thứ Sáu 12/04/2024 04:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
3 đứa con của Harry Kane bị thương trong một vụ tai nạn ô tô ở Đức, vụ việc xảy ra trước khi cầu thủ sinh năm 1993 trở lại nước Anh. 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 5h15 chiều (giờ địa phương) trên con đường bên ngoài Schaftlarn, một thị trấn ở phía nam Munich. Người điều khiển chiếc Renault màu xám muốn rẽ trái đã va chạm với một chiếc Mercedes Vito màu đen đang chở các con của Kane đang chạy tới.

3 đứa con của Kane gồm Louis, 3 tuổi, Vivienne, 5 tuổi và Ivy, 7 tuổi bị thương nhẹ và được đưa đến bệnh viện gần đó bằng xe cứu thương. Đứa con thứ 4 của Kane, Henry, chào đời vào tháng 8 không có mặt trên xe. 

Chiếc Renault được điều khiển bởi một phụ nữ 20 tuổi và cô đi cùng một đứa trẻ 3 tuổi và hai người lớn ở độ tuổi 43 và 48. Một phụ nữ 62 tuổi đang lái chiếc Land Rover cũng bị liên quan đến vụ va chạm. Tổng cộng có 8 người đã được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Cac con cua Harry Kane bi thuong trong vu tai nan o to o duc
Các con của Harry Kane bị thương trong vụ tai nạn ô tô ở Đức

Vụ va chạm diễn ra 1 ngày trước khi Kane đến London để tham dự trận lượt đi vòng tứ kết Champions League giữa Bayern với Arsenal. Tiền đạo này đã gia nhập Bayern với mức phí ban đầu là 100 triệu euro (86,4 triệu bảng) vào mùa hè năm ngoái, anh ghi 1 bàn trong trận hòa 2-2 tại Emirates. 

Nói về quyết định chuyển đến Đức sau trận hòa của Bayern với Arsenal tại sân Emirates, Kane nói: “Tôi thực sự thích trải nghiệm của mình ở Đức và đó là một bước đi mà tôi cần trong sự nghiệp của mình để có một động lực mới, một thử thách mới. Tôi hài lòng với quyết định của mình”. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X