Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ M.U: Tan mộng đêm Ả Rập

Chủ Nhật 15/11/2009 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đến hẹn lại lên, cứ đến dịp Giáng Sinh hàng năm là y như rằng các học trò của Sir Alex Ferguson lên kế hoạch mở tiệc tưng bừng. Năm nay cũng không phải ngoại lệ. Chỉ có điều, ý tưởng táo bạo của họ đã bị hạn chế.

Nói bị khống chế thì chính xác hơn. Ban đầu các cầu thủ M.U muốn biến lễ mừng Giáng Sinh của mình thành dạ tiệc “đêm Ả rập” (Arabian Nights). Theo đó, họ sẽ hóa trang thành những người Ả rập. Nhưng ý tưởng này vừa bị BLĐ M.U đập tan từ trong trứng nước.

Hỏi ra mới biết nguyên cớ xuất phát từ đối thủ cùng thành phố của Quỷ Đỏ thành Manchester, Man City. Một nhóm cầu thủ trong đội hình 2 của M.U có ý muốn giễu cợt đội bóng láng giềng - CLB đang sống nhờ tiền của “đại gia” bên Abu Dhabi, Sheikh Mansour bin Zayed Al Nahyan. Thế nên, những anh chàng này mới tranh quyền thể hiện ý tưởng tổ chức tiệc của các “đầu trò” quen thuộc như Rio Ferdinand, Gary Neville hay Wes Brown. Ba gương mặt kỳ cựu vừa kể chẳng hề bày tỏ sự tự ám vì chuyện bị “tiếm quyền”. Song BLĐ M.U thì không muốn các học trò của Sir Alex làm gì phật lòng những ông chủ phía Man Xanh.

Rooney sẽ không có cơ hội nhái theo phong cách ông chủ của Man City

“Nếu diễn ra theo cách như vậy, đó hẳn là bữa tiệc có rất nhiều tiếng cười”, nguồn tin nội bộ ở sân Old Trafford cho biết, “Tuy nhiên, trong trường hợp này, nó có thể bị đánh giá là bất kính với những ông chủ của Man City. Đành rằng các cầu thủ của chúng tôi luôn muốn được quậy tưng bừng mỗi dịp Giáng Sinh về. Đành rằng họ luôn muốn chọc tức đối thủ cùng thành phố. Dù vậy, mọi việc cũng không thể đi quá đà”.

Liệu thực sự giới chức M.U có ý muốn giữ thể diện cho phía Man Xanh đến thế? Có vẻ như tiệc Giáng Sinh của những chàng Quỷ Đỏ không chỉ vấp phải duy nhất rào cản liên quan đến Man City. Còn một nguyên nhân khác, có lẽ còn mang tính quyết định hơn.

Nguồn tin kể trên cho biết thêm: “Hiện tại M.U vẫn đang phải nhìn đối thủ Chelsea độc chiếm ngôi đầu bảng Premier League. Sir Alex Ferguson chắc chắn chẳng để các học trò đánh mất sự tập trung một cách không cần thiết. Ông muốn họ dồn toàn tâm cho mục tiêu trên sân cỏ hơn là bị phân tán tư tưởng vào những bữa tiệc phù phiếm. Mà mọi người đều đã biết, một khi Fergie đã quyết thì chẳng thể khác được”.

Hóa ra, chuyện BLĐ M.U không muốn các cầu thủ của mình làm phật lòng những ông chủ bên Man City chỉ là cái cớ cho việc thực hiện mục tiêu giành chiến thắng trên sân cỏ. Dù với lý do gì thì đám học trò tinh quái của Sir Alex cũng vẫn phải chia tay giấc mơ đêm Ả rập khi Giáng Sinh về.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X