Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ cứu nữ nhiếp ảnh gia khỏi tai nạn kinh hoàng

Thứ Sáu 24/06/2022 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ nhiếp ảnh gia Nuri Margui do mải mê chụp ảnh bất ngờ mất thăng bằng rơi khỏi xe buýt khi ăn mừng việc CLB Girona giành quyền thăng hạng La Liga 2022/23.

Nữ nhiếp ảnh gia suýt gặp tai nạn kinh hoàng

CLB Girona đã giành chiến thắng ở trận lượt về trong trận chung kết play-off với Tenerife. Với chiến thắng này họ đã chính thức có mặt ở La Liga 2022/23. Sau khi giành quyền tham dự giải đấu số 1 bóng đá Tây Ban Nha, CLB Girona đã tổ chức lễ diễu hành ăn mừng quanh thành phố trên chiếc xe buýt mui trần. 

Các cầu thủ cứu nữ nhiếp ảnh gia khỏi tai nạn kinh hoàng 1

 

Khoanh khac nguoi deo suyt roi khoi xe buyt
Khoảnh khắc người đẹo suýt rơi khỏi xe buýt

 

Tuy nhiên trong quá trình di chuyển, nữ nhiếp ảnh gia Nuri Margui do mải mê chụp ảnh bất ngờ mất thăng bằng rơi khỏi xe buýt. Rất may một vài cầu thủ Girona nhanh tay kéo Nuri Margui trở lại và tránh khỏi tai nạn kinh hoàng.

Trong video được đăng tải trên mạng xã hội, một vài cầu thủ của Girona đã túm được tay và chân của Nuri Margui, qua đó ngăn cản cô rơi xuống mặt đất. Arnau Martinez, một trong những cầu thủ ghi bàn trong trận gặp Tenerife là người đầu tiên lao vào trợ giúp người đẹp. 

Thật đáng kinh ngạc, Nuri đã không làm rơi máy ảnh ở vụ tai nạn này. Và cô ấy đã nói đùa về trải nghiệm kinh hoàng trên Instagram của mình ngay sau đó, rằng: "Dù có chuyện gì xảy ra, đừng buông máy ảnh của bạn."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X