Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ca sỹ Shakira muốn sinh 10 đứa con cho bạn trai Pique

Thứ Sáu 02/06/2017 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nữ ca sĩ bốc lửa tỏ ra tiếc nuối khi ước nguyện sinh nhiều con với trung vệ điển trai kém 10 tuổi không thể thành hiện thực.

Trong cuộc phỏng vấn với chương trình "Giải trí tối nay", ca sỹ Shakira thổ lộ mong ước có 10 đứa con với Pique nhưng vì không còn trẻ nên mong muốn này của cô không thể trở thành hiện thực. "Nếu không phải vì cơ thể tôi không đủ sức khỏe, tin tôi đi, tôi sẽ sinh cho người đàn ông này 10 đứa con", người đẹp Colombia cho biết.
Ca sy Shakira muon sinh 10 dua con cho ban trai Pique hinh anh
Pique và Shakira hạnh phúc bên hai đứa con và không vội vàng tổ chức đám cưới. Ảnh: MD.


Giọng ca bốc lửa cũng thành thật chia sẻ rằng không cảm thấy áp lực khi chưa hợp thức hóa mối quan hệ với trung vệ kém 10 tuổi bằng một đám cưới:  "Chúng tôi gắn bó với nhau bằng hai đứa con. Cả hai đều cảm thấy không cần phải cưới và hợp thức hóa để được bên nhau. Tôi không tin vào những giấy tờ ấy".

Hai tháng trước, Shakira bị đồn có mâu thuẫn với Antonella, vợ sắp cưới của Messi, nên không được mời tới đám cưới của tiền đạo Barca vào cuối tháng 6 tới. Tuy nhiên trong buổi giới thiệu ca khúc mới "El Dorado", người đẹp 40 tuổi thẳng thừng bác bỏ.

"Tôi không chắc lắm nhưng có thể đi được. Tôi không biết vì sao họ lại đồn đại như thế vì chúng tôi nhiều lần đi chơi với nhau. Chúng tôi sẽ tới đám cưới của Messi vì Gerard và Messi là bạn bè từ nhỏ", nữ ca sĩ cho biết.

Tuy Shakira khẳng định không có xích mích gì với vợ sắp cưới của Messi, giới truyền thông Tây Ban Nha cho rằng hai người đẹp không ưa gì nhau. Bởi Antonella là bạn thân của Nuria Tomas, người bị Pique rũ bỏ để chạy theo Shakira. Khi Antonella và Sofia, vợ Suarez, khai trương cửa hàng giày dép ở Barcelona giữa tháng 5, cả Pique và Shakira đều không đến trong khi loạt sao Barca khác đều có mặt.

Theo Ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X