Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ca sỹ Rihanna tán tỉnh sao Juventus

Thứ Năm 14/07/2016 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Italia đưa tin, tiền vệ Claudio Marchiso đã có những giây phút tuyệt vời với nữ ca sỹ nổi tiếng Rihanna trước khi phải quay trở lại Juventus để tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới.

Rihanna là một ca sĩ kiêm nhà sáng tác nhạc R&B nổi tiếng. Bên cạnh đó, cô gái 28 tuổi người Barbados còn rất đam mê bóng đá và có mối quan hệ tốt với những ngôi sao trong môn thể thao Vua.
Ca sy Rihanna tan tinh sao Juventus hinh anh
Món quà Marchisio tặng Rihanna


Mới đây, cánh báo chí phát hiện Rihanna đang hò hẹn với tiền vệ Claudio Marchisio của Juventus. Cách đây vài ngày, giới truyền thông bắt đầu chú ý đến mối quan hệ giữa hai người. Cô ca sĩ đã mời tiền vệ này đến tham dự buổi hòa nhạc của cô.

Sau đó, Marchisio đã gửi tặng cô một chiếc áo đấu. Anh còn đăng tải tấm hình chiếc áo cùng dòng chữ 'To Riri with love' trên trang Instagram cá nhân. Đây không phải lần đầu, Rihanna dính dáng đến chuyện hẹn hò với cầu thủ.

Ở mùa Hè 2015, Rihanna còn bắt cặp với tiền đạo Karim Benzema (Real Madrid). Không chỉ sát cánh bên nhau trong những màn tiệc tùng thâu đêm suốt sáng tại hộp đêm, cả hai còn không ít lần bị bắt gặp thân mật bên nhau ở những tiệm ăn tại thành phố náo nhiệt New York. Thậm chí, họ đã thu hút mọi sự chú ý từ giới hiếu kỳ trong khi rời khỏi nhà hàng Coppelia vào khoảng 6 giờ sáng (giờ địa phương).

Cần nhấn mạnh, Rihanna và Benzema bắt đầu liên lạc với nhau tại World Cup 2014 sau khi nữ ca sỹ này động viên Benzema thi đấu tốt trong màu áo ĐT Pháp qua mạng xã hội. Lúc đầu chỉ là bạn, Benzema cũng còn “dư chấn” của scandal với gái làng chơi Zahia nên mối quan hệ không tiến triển lắm. Nhưng việc Benzema đến với Rihanna chỉ để giải khuây bởi sau đó, họ đã không còn liên lạc.


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X