Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ca sĩ xinh đẹp phủ nhận việc lên giường "tàu nhanh" với sao trẻ Real

Thứ Tư 30/05/2018 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ca sĩ, nhạc sĩ kiêm người mẫu Dua Lipa vừa bác bỏ thông tin đã lên giường chớp nhoáng với ngôi sao Real Madrid, Marco Asensio.

Vào hôm qua, tờ báo Tây Ban Nha El Periódico tung tin, sau trận chung kết Champions League 2017/18, Marco Asensio đã may mắn được "làm chuyện ấy" với ca sĩ người Anh, Dua Lipa.

Dua Lipa chính là người trình diễn ca khúc trước trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real trên sân Olimpiyskiy tại Kiev. Sau trận thắng của Real Madrid, Dua Lipa đã bí mật hẹn hò rồi mây mưa chớp nhoáng với sao trẻ Real, Marco Asensio trong 1 khách sạn ở thủ đô của Ukraine, theo El Periódico.

Tuy nhiên, vào hôm nay trên mạng xã hội, cô ca sĩ sinh năm 1995 người Anh, Dua Lipa cho hay, cô không hề lên giường với Asensio. Thậm chí, Dua Lipa còn khẳng định chưa từng gặp ngôi sao Real Madrid.

“Thậm chí tôi chưa từng gặp mặt Asensio. Không hiểu những tin đồn này xuất hiện từ đâu. Không hiểu sao mọi người có thể tin nó là sự thật”, trích thông báo của Dua Lipa trên mạng xã hội.

Ngoài ra, Dua Lipa còn khẳng định, người đại diện của cô là CĐV của Liverpool nên sẽ không tha thứ cho cô nếu cô có quan hệ với 1 cầu thủ Real Madrid sau trận thua của The Kop ở Kiev.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X