Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ca sĩ Snoop Dogg tính đưa David Beckham về Celtic

Thứ Tư 21/11/2012 02:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Ngay sau tuyên bố muốn mua lại Celtic, ca sĩ nhạc rap Snoop Dogg lại khiến thế giới túc cầu phải mắt tròn mắt dẹt bằng động thái đưa David Beckham về với nửa xanh trắng thành Glasgow.

Beckham sẽ hết hạn hợp đồng với LA Galaxy vào cuối năm nay và lúc này, người ta cũng đã rõ tiền vệ 37 tuổi này sẽ không được đội bóng Mỹ gia hạn hợp đồng nữa. Becks dù cho luôn tuyên bố “muốn ở lại và đóng góp nhiều hơn cho nền bóng đá và thế thao Mỹ” nhưng không thể phủ nhận, anh đã bắt đầu hết thời ở xứ cờ hoa, nơi mà nhiều năm qua, chất lượng MLS đã được nâng lên đáng kể khi có sự đổ bộ của hàng loạt ngôi sao châu Âu.

Beckham và Snoop Dogg vốn là chỗ thân quen
Beckham và Snoop Dogg vốn là chỗ thân quen

Một vài đội bóng ở Australia cũng đã liên hệ với Beckham nhưng xem ra, anh vẫn chưa muốn mình phải ở xa bóng đá đỉnh cao đến vậy. Và nhanh chóng mong ước của Becks được đáp lại bằng việc Snoop Dogg, một người bạn của anh ngỏ lời mua Celtic kèm theo thông điệp sẽ đưa Becks về đội bóng Scotland.

Trên Daily Mail, ở bài phỏng vấn mới đây, Snoop Dogg thẳng thắn: “Tôi và Beckham luôn có mối quan hệ khá thân thiết. Sẽ tuyệt vời nếu tôi mua được Celtic và mời anh ấy về cộng tác. Dù sao thì Becks vẫn có mong muốn được chơi bóng tại châu Âu”.

Becks và Snoop Dogg đúng là những nhân vật nổi tiếng và khá  gần gũi với nhau trong làng giải trí Mỹ. Tiền vệ người Anh từng tham gia cùng ông bạn rapper của mình trong chương trình truyền hình thực tế về gia đình Snoop Dogg có tên: Doggy Fizzle Televizzle. Becks cũng từng đến dạy bóng đá cho hai cậu con trai của Snoop Dogg.

Vì thế, sẽ không bất ngờ nếu Snoop Dogg tận dụng mối quan hệ tốt lành với Becks để rước tiền vệ người Anh về khoác áo Celtic. Bản thân Beckham cũng muốn được chơi bóng đỉnh cao trong những năm cuối sự nghiệp. Nhưng kế hoạch đầy tham vọng này sẽ chỉ được thực hiện một khi Snopp Dogg mua thành công đội bóng Scotland.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X