Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Rảnh rỗi sinh nông nổi, Kiatisuk đánh đàn hát nghêu ngao trong thời gian cách ly

Thứ Ba 22/12/2020 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vốn đang rảnh rỗi vì đang trong thời gian cách ly tập trung 14 ngày nên HLV Kiatisuk đã phô diễn những khả năng phụ của mình và đăng tải lên facebook cá nhân.

Sau khi tới Việt Nam vào ngày 18/12 vừa qua, tân HLV HAGL Kiatisuk Senamuang đang phải chấp hành yêu cầu cách ly tập trung 14 ngày tại TP.HCM. Trong thời gian này, do rảnh rỗi nên 'Zico Thái' thường xuyên đăng tải những video nên mạng xã hội để giải trí.


Kiatisuk đánh đàn trong thời gian cách ly hình ảnh

Và sau những lần giới thiệu đồ ăn Việt Nam, mới đây nhà cầm quân sinh năm 1973 đã đăng tải video làm ca sĩ của mình. Xuất hiện trong bộ đồng phục 'Cafe ông bầu', HLV Kiatisuk vừa đệm đàn vừa hát một ca khúc tiếng Việt giới thiệu về thương hiệu cafe cho bầu Đức.

Mặc dù ca khúc không quá dài nhưng người hâm mộ cũng có thể phần nào thấy rõ năng khiếu âm nhạc của nhà cầm quân người Thái, cũng như khả năng nói tiếng Việt 'khá đỉnh' của ông.

Theo kế hoạch, Kiatisuk sẽ kết thúc đợt cách ly y tế vào đầu năm tới. Sau đó, anh sẽ lập tức di chuyển tới Bình Dương nơi mà các cầu thủ HAGL khi đó đang tập trung thi đấu ở giải giao hữu cúp Thiên Long 2021.

Video Kiatisuk chơi đàn, hát quảng cáo cafe cho bầu Đức:

video
Kiatisuk đã tới Việt Nam, khoe ăn phở bò tại nơi cách ly
Nhà cầm quân Thái Lan Kiatisuk vừa đăng một video trên trang cá nhân sau khi tới Việt Nam.
HLV Kiatisuk sẵn sàng khởi đầu V-League với chỉ 1-2 ngoại binh
Một thành viên của HAGL cho biết HLV Kiatisuk sẵn sàng khởi đầu V-League mùa giải năm sau vói chỉ 1-2 ngoại binh.
Bầu Đức không muốn Kiatisuk dùng hàng Thái
Chia sẻ với truyền thông Thái Lan trước khi lên đường sang Việt Nam, HLV Kiatisuk đã thừa nhận việc sẽ không đưa cầu thủ người Thái nào tới HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X