Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ca sĩ Hòa Minzy hỉ hả khi MU đánh bại Chelsea

Thứ Hai 17/04/2017 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bạn gái cũ của Công Phượng liên tục bị các fan nhắc tên sau mỗi trận hòa của đội chủ sân Old Trafford mùa này.
Ca si Hoa Minzy hi ha khi MU danh bai Chelsea hinh anh
Hòa Minzy chia sẻ tâm trạng vui mừng sau khi MU đánh bại Chelsea ở vòng 33 Premier League. Ảnh: Instagram & AFP.

Đêm 16/4, MU đánh bại Chelsea với tỷ số 2-0 trong trận đấu thuộc vòng 33 Premier League. Ngay khi trận đấu kết thúc, trên trang cá nhân Hoa Minzy đăng tải status chia sẻ niềm vui với bạn bè và các CĐV dù cô không phải là fan của Quỷ đỏ. "2-0. Em chưa ngủ. Hôm nay Hoà Minzy thức đấy các chú ơi. MU vẫn thắng như thường chứ hả. Hồn Hoà hôm nay không thấy bị gọi. Tuy nhiên em cám ơn mọi người trong suốt thời gian qua luôn nhắc đến em. Giờ em xin nhường lại vị trí cho anh Thắng. Mong anh Thắng mãi mãi trường tồn cùng MU. Hồn anh Thắng giờ chắc lơ lửng đi theo tiếng gọi khắp nơi. Thích nhé anh Thắng", bạn gái cũ của Công Phượng viết.

Sở dĩ Hòa Minzy hả hê bởi thời gian qua, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh liên tục bị các fan nhắc tên mỗi khi MU có trận hòa. Theo thống kê, đội chủ sân Old Trafford hòa tới 12 lần trong chuỗi 22 trận bất bại ở mùa này. Cái tên Hòa Minzy bất đắc dĩ trở thành "đại sứ thương hiệu" của Quỷ đỏ ở Việt Nam.

Một ngày trước khi trận đấu giữa MU và Chelsea diễn ra, Hòa Minzy từng viết status kêu khổ trên trang cá nhân: "Tại sao các anh, các chú xem bóng đá xong trận nào mà kết quả hoà lại cứ tag tên em thế ạ. Cứ mỗi đêm lại chục người gọi hồn. Khổ tâm. Em tên là Hoà Minzy chứ có phải Hoà 0-0 hay Hoà 1-1 đâu ạ. Em mong đội bóng của mọi người người thắng hoặc thua hộ em cái đi, để thằng Thắng với thằng Thua cũng bị gọi hồn, chứ em cô đơn quá".

Với ba điểm có được tại Old Trafford, thầy trò HLV Mourinho vươn lên xếp thứ 5 tại Premier League. Hiện tại Quỷ đỏ có 60 điểm, kém vị trí thứ 4 của Man City 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận. Thầy trò HLV Mourinho hoàn toàn có thể bắt kịp đội đang xếp thứ ba là Liverpool (66 điểm) nếu giành chiến thắng ở hai trận đấu bù.

Theo Ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X