Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cả gia đình Ronaldo hóa trang đón Halloween

Thứ Năm 01/11/2018 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Juventus cùng Georgina Rodiguez và 4 đứa con đeo mặt nạ quỷ ma, dọa nhau trong ngày cuối cùng của tháng 10.
"Hình ảnh đăng tải của C. Ronaldo gây ra một sự khuấy động lớn với các fan trên Instagram", tờ AS bình luận. Mới đây, siêu sao của Juventus vượt qua ca sĩ người Mỹ Selena Gomez để trở thành ngôi sao có lượng theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội chuyên về hình ảnh này.
Cả gia đình Ronaldo hóa trang đón Halloween hình ảnh
Gia đình Ronaldo hóa trang kinh dị trong ngày Halloween.

Trong chưa đầy nửa tiếng đồng hồ, hình ảnh nhận hơn 1.300.000 lượt thích và tiếp tục tăng nhanh. Trong ảnh, siêu sao Juventus chụp cùng bạn gái Georgina Rodriguez, cậu cả Cristiano Jr cùng các con Eva, Mateo, Alana Martina. Tất cả đều hóa trang dịp Halloween.

CR7 trải qua thời gian áp lực nhất trong sự nghiệp khi anh vướng vụ kiện tụng liên quan đến sự việc diễn ra cách đây 9 năm ở Las Vegas, Mỹ. Chân sút sinh năm 1985 bị cáo buộc hiếp dâm một phụ nữ tại khách sạn. C. Ronaldo liên tục gặp trở ngại, không lên tập trung đội tuyển quốc gia, bị không ít nhà tài trợ cắt hợp đồng và tốn chi phí thuê luật sư bào chữa. Tuy nhiên, C. Ronaldo cho thấy cuộc sống gia đình của anh không bị đảo lộn. Anh và bạn gái thường xuyên khoe ảnh chụp cùng các con, trong những lần vui vẻ ở nhà hay đi "đổi gió".

Trong cuộc họp báo trước trận đấu Champions League giữa Juventus và MU, C. Ronaldo khẳng định anh hoàn toàn bình tĩnh khi đối mặt với các vụ việc gần đây. "Tôi luôn mỉm cười, hạnh phúc, tôi thi đấu cho một CLB tuyệt vời, có một gia đình tuyệt vời, 4 đứa con khỏe mạnh. Không có gì làm phiền tôi", CR7 cho biết. "Tôi nhắc lại những gì đã trả lời từ vài tuần trước, tôi không ở đây để nói dối, nhưng tôi cảm thấy hoàn toàn tin tưởng luật sư của tôi".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X