Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cả 2 con trai Ronaldo đều mê đá bóng

Thứ Ba 04/12/2018 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ cậu cả Cristianinho nhà Cristiano Ronaldo đam mê trái bóng tròn giống siêu sao người Bồ Đào Nha. Cậu con trai thứ 2, Mateo của CR7 mới chỉ vừa chập chững biết đi cũng đã sớm lộ dấu hiệu “con nhà tông giống cả lông lẫn cánh”.
Hơn 1 tuổi đã dính lấy trái bóng

Hôn thê Georgina Rodriguez của CR7 vừa chia sẻ đoạn clip rất thú vị về bé Mateo. Trong clip ngắn này, chú bé mới 1 tuổi 6 tháng sớm bộc lộ năng khiếu và niềm đam mê đặc biệt với trái bóng tròn. Trên “sân bóng” là phòng khách nhà CR7 ở Turin, cầu thủ siêu nhí Mateo sút bóng rất mạnh, đuổi bóng rất nhanh, lấy bóng rất khéo và lại sút bóng rất căng.
 


Cái chính là nét mặt Mateo cực háo hức khi đuổi bóng và sút bóng. Hiếm thấy đứa trẻ nào lộ vẻ thích thú đặc biệt với trái bóng như Mateo. Cứ như thể cá gặp nước vậy.

Georgina thì chú thích: “Con nhà tông. Một tài năng đầy hứa hẹn”. Các fan cũng đồng quan điểm rằng Mateo đúng là con CR7 không lẫn vào đâu được, từ gương mặt giống CR7 như lột cho tới niềm đam mê với trái bóng và cú sút đầy sức mạnh kia.

Mateo chào đời tại Mỹ ngày 8/6/2017 cùng người chị em song sinh Eva Maria. Cũng giống như trường hợp của cậu anh cả Cristianinho, cho đến giờ mẹ của Mateo và Eva Maria vẫn còn là ẩn số. Chỉ thấy bảo rằng ba anh em này đều được sinh theo hợp đồng đẻ mướn.

Hiện CR7 có 4 người con, 2 trai và 2 gái. Sau 3 thiên thần nhỏ kể trên, anh có thêm tiểu công chúa Alana Martina với cô vợ chưa cưới Georgina.
Cả 2 con trai Ronaldo đều mê đá bóng hình ảnh
Đến Turin, Cristianinho bén duyên ghi bàn còn hơn cả CR7


Máu đá bóng gia truyền

Với việc bé Mateo mới chỉ 1 tuổi rưỡi mà đã có niềm đam mê đặc biệt với bóng đá, có thể khẳng định gene đá bóng rất mạnh trong nhà CR7. Cậu cả Cristianinho của CR7 cũng đang là gương mặt đầy hứa hẹn trong lò đào tạo của Juventus. Hồi CR7 mới gia nhập Juve, phải đến trận thứ 4 tại Serie A thì anh mới có bàn ra mắt Bà đầm già trên đấu trường số một xứ mì ống. Nhưng Cristianinho thì ngay trận đầu khoác áo đội U9 Juve đã ghi tới 4 bàn rồi. Kể từ đó, Cristianinho tiếp tục ghi bàn sòn sòn. Cách đây hơn 1 tuần, chú nhóc 8 tuổi này cũng một lần nữa ghi 4 bàn trong một trận.

CR7 chia sẻ rằng với Cristianinho, bóng đá đã ngấm vào máu rồi. Từ hồi nhà CR7 còn ở Madrid, Cristianinho ham đá bóng quên cả ăn là chuyện thường. CR7 tâm sự: “Cris nhà tôi chơi bóng cả ngày không biết chán, không biết mệt. Thường thì rất khó để gọi cu cậu vào ăn tối cùng cả nhà đúng giờ vì khi cả nhà quây quần bên bàn ăn rồi, cu cậu vẫn còn đang mải chơi bóng”.

Máu bóng đá ấy được thừa hưởng từ chính bản thân CR7. Cha đỡ đầu Fernao Sousa của CR7 kể hồi nhỏ anh cũng hay bỏ bữa để đá bóng. Cá biệt có nhiều lần CR7 lén trốn ra ngoài qua đường cửa sổ để đi đá bóng trong lúc mọi người cứ đinh ninh rằng anh đang ở trong phòng làm bài tập về nhà.

CR7 cũng không giấu giếm mong muốn các con trai anh sẽ nối nghiệp quần đùi áo số của anh. Tuy nhiên anh không cố ép con mình theo đường đá bóng bằng mọi giá. CR7 khẳng định anh tôn trọng sở thích và lựa chọn riêng của các con anh. Điều này càng cho thấy nhà CR7 đúng là có máu bóng đá gia truyền.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X