Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

C. Ronaldo thế chỗ Becks tại Armani

Thứ Hai 12/10/2009 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhãn hiệu thời trang đồ lót danh tiếng vừa thông báo, sau khi tiền vệ người Anh hết hạn hợp đồng với hãng tháng 1 tới thì người thay thế anh chính là siêu sao trị giá 80 triệu bảng đang đầu quân cho Real.

Hai cựu siêu sao của MU được hãng Armani chọn mặt gửi vàng. Ảnh: AP.

Hình ảnh tiền vệ cánh đắt giá này sẽ xuất hiện trong bộ sưu tập đồ lót của Armani bắt đầu từ mùa xuân hè 2010. C. Ronaldo không còn xa lạ gì với thế giới thời trang khi anh và chị gái mở hai cửa hàng quần áo mang tên CR7 tại Bồ Đào Nha.

Cựu thủ quân tuyển Anh và đại diện của mình đang tìm một vài công ty thời trang tài trợ để phát triển dòng sản phẩm đồ lót dành cho các quý ông do anh thiết kế. Theo Reuters, hợp đồng giữa Becks và nhãn hiệu nội y Armani kết thúc vào đầu tháng 1 tới nhưng tiền vệ 34 tuổi không có ý định gia hạn thêm. Thay vào đó, ông bố của ba cậu nhóc ấp ủ ý định thiết kế dòng sản phẩm riêng. Nếu có nguồn tài trợ, bộ sưu tập đầu tay của Becks sẽ được giới thiệu vào mùa thu năm sau.

C. Ronaldo sẽ vắng mặt trên sân cỏ khoảng 1 tháng nữa do tái phát chấn thương. Ảnh: AP.

Trong hai năm làm đại sứ cho Armani, cựu sao Real giúp doanh thu của hãng tăng nhanh, chỉ riêng năm ngoái, nhãn hiệu thời trang này thu về 30 triệu USD tiền bán đồ lót. Bù lại, Armani cũng bỏ ra khá nhiều tiền để cả hai vợ chồng Becks đặt bút ký hợp tác.

Tại vòng loại World Cup 2010, đội bóng của ông bố ba con đã chắc suất tới Nam Phi mùa hè năm sau còn Bồ Đào Nha của C. Ronaldo thi đấu chật vật. Trong trận đấu hôm 10/10, "Brazil của châu Âu" giành thắng lợi 3-0 trước Hungary và tiếp tục nuôi hy vọng giành một vé dự play-off. Tuy nhiên, tiền vệ cánh lại bị tái phát chấn thương mắt cá chân và phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng tới.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X