Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

C. Ronaldo quên sầu trên bãi biển

Thứ Hai 01/06/2009 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không giành được Cup vô địch Champions League cùng MU, Cầu thủ hay nhất thế giới 2008 bay tới Italy tắm biển tại khu nghỉ mát nổi tiếng Porto Cervo trên hòn đảo Sardinia đầy nắng.

C. Ronaldo có thể bị lu mờ trong trận chung kết hồi giữa tuần nhưng ít ra anh chàng vẫn là số một thế giới trên các bãi biển, đó là lời bình luận của Daily Mail khi đưa những hình ảnh siêu sao Bồ Đào Nha tận hưởng ánh nắng rực rỡ để quên đi nỗi buồn thất bại trong kỳ nghỉ tại Italy.

Tiền vệ cánh của Quỷ đỏ để ngực trần khoe làn da rám nắng khỏe khoắn vừa giúp mình có được sự hâm mộ lớn từ những người đồng tính. Chàng cầu thủ bảnh bao và điệu đà vẫn mặc một chiếc quần bơi màu trắng bó sát quen thuộc mỗi lần đi nghỉ mát bên bãi biển.

Mùa hè năm ngoái, C. Ronaldo cũng đã đi nghỉ tại hòn đảo Sardinia nhưng thời gian này anh chàng luôn có cô người mẫu ngực trần Nereida Gallaro bên cạnh. Sau khi chia tay người đẹp, ngôi sao hưởng mức lương tuần 120.000 bảng này tiếp tục tới những bãi biển ở Las Vegas vui vẻ với xung quanh là rất nhiều fan nữ khi anh đang nghỉ dưỡng thương.

Hình ảnh siêu sao 24 tuổi một mình đi nghỉ ở Italy:

C. Ronaldo gương mặt khá cau có tại bãi biển ở Sardinia.
Trong kỳ nghỉ dưỡng thương tại Las Vegas hè năm ngoái, C. Ronaldo là
thỏi nam châm hút các bóng hồng.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X