Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

C. Ronaldo "quên" nộp thuế

Thứ Hai 15/01/2007 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tên của tiền vệ MU nằm trong danh sách không nộp thuế nhà của cơ quan thuế vụ vùng cư trú. Nếu không nhanh chóng đóng tiền, Ronaldo sẽ bị quy tội trốn thuế và phạm pháp. 

Ngoài mức lương khổng lồ, C.Ronaldo cũng kiếm bộn tiền nhớ quảng cáo

Cầu thủ MU đã chuyển tới biệt thự sang trọng ở Stockport, Cheshire (London) được 6 tháng nay. Và khoản thuế phải nộp cho căn hộ của Ronaldo là hơn 2.000 bảng.

Ronaldo đã phải mua ngôi nhà trị giá 3 triệu bảng trên vì nơi ở cũ tại vùng Woodford bị các fan Anh đe doạ tấn công sau vụ va chạm với Rooney ở World Cup 2006. Hai đồng đội ở MU đã mâu thuẫn trong tình huống thẻ đỏ của Rooney trong trận đấu tứ kết.

Theo DailyStar, một thành viên của MU cho biết: "Với mức lương 50.000 bảng/tuần, anh ấy chẳng việc gì phải trốn thuế. Mọi chuyện chỉ do Cristiano quá vui ở căn nhà mới và không để ý tới việc đóng góp".

Cầu thủ 21 tuổi đang thi đấu rất hay trong màu áo MU và đứng thứ hai trong danh sách ghi bàn của giải Ngoại hạng (với 13 bàn, xếp sau Drogba). Ngoài sân cỏ, Ronaldo vừa tạo cú sốc khi cặp kè cùng diễn viên trẻ người Anh, Gemma Atkinson.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X