Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

C. Ronaldo mở cửa hàng ở Madrid

Thứ Năm 26/03/2009 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao MU tiếp tục thể hiện tham vọng trong ngành thời trang với việc mở thêm một cửa hàng mới ở thủ đô Tây Ban Nha sau khi đã sở hữu hai tiệm ở quê nhà Bồ Đào Nha.

Hình ảnh một cửa hàng thời trang của C.Ronaldo tại Bồ Đào Nha. Ảnh: Spoiler.


Mùa hè năm ngoái, cầu thủ hay nhất thế giới khai trương cửa hàng thời trang mang tên CR7 tại hòn đảo quê hương Madeira và dành tặng cho chị gái Elma. Sau đó, C. Ronaldo còn mở một cửa hàng khác tại Lisbon.

Tờ Marca của Tây Ban Nha đưa tin, cầu thủ hay nhất thế giới năm 2008 quyết định truyền bá phong cách thời trang của mình tới xứ sở bò tót bằng việc mở cửa hàng quần áo tại đây. Nhiều chuyên gia nhận định, đây được coi là dấu hiệu cho thấy C. Ronaldo rất mong muốn chơi cho Real Madrid mùa bóng tới.

Marca cũng gợi ý, cửa hàng mới ở Madrid của tiền vệ cánh có thể sẽ mang tên là CR9 bởi số áo 7 tại Real đang thuộc về Raul.

Một số nguồn tin còn tiết lộ, C. Ronaldo có tham vọng mở cửa hàng tại các thành phố lớn trên thế giới như Paris, Milan, London, Berlin, Prague, Tokyo và Los Angeles. Mặc dù đang chơi cho MU nhưng thành phố Manchester lại không nằm trong chiến lược kinh doanh của siêu sao 24 tuổi.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X