Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

C. Ronaldo lại gặp hạn với xe

Thứ Sáu 16/01/2009 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi biến chiếc siêu xe Ferrari 200.000 bảng trở thành một đống sắt vụn, có vẻ như vận đen với xe cộ vẫn bám lấy cầu thủ hay nhất thế giới năm 2008 khi anh vừa phải nhận vé phạt đỗ sai quy định của cảnh sát hôm 15/1.

Chiếc Bentley của C. Ronaldo đỗ ngay ở bến xe bus nên bị cảnh sát giao thông
 hỏi thăm. Ảnh: Daily Mail.
Trong bộ trang phục bảnh trai và lịch lãm, C.Ronaldo lái chiếc Bentley tới nhà hàng Gusto thưởng thức bữa trưa cùng gia đình và đỗ xe ở ngay bến xe bus. Hai giờ sau, siêu sao quay trở lại với gương mặt biến sắc thoáng chút cau có và bực bội khi nhìn thấy tấm vé phạt đỗ sai quy định cài sẵn.

Gương mặt cầu thủ hay nhất thế giới năm 2008 biến sắc thoáng cau có,
bực bội khi nhìn thấy vé phạt. Ảnh: Daily Mail.
"Đã đến lúc C. Ronaldo nên để xe hơi ở nhà và bắt taxi đi tập hoặc đi chơi", tờ Daily Mail hài hước châm chọc tiền vệ cánh. Cách đây 1 tuần, cầu thủ hay nhất thế giới của FIFA đã phá tan chiếc siêu xe Ferrari đỏ 599 GTB chỉ 2 ngày sau khi mua và bây giờ anh chàng lại gặp rắc rối với việc đỗ xe không đúng quy định.

Chiếc siêu xe Ferrari 200.000 bảng của tiền vệ cánh nát bét phần đầu
trong vụ tai nạn. Ảnh: Daily Mail.

Siêu sao Bồ Đào Nga gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng trên đường tới sân tập tại đường hầm gần sân bay Manchester. Chiếc xe mất lái đâm vào rào chắn, toàn bộ phần đầu xe nát bét nhưng C. Ronaldo không bị thương. Trong khi cảnh sát cho rằng tiền vệ cánh lái xe quá nhanh nên không làm chủ được tốc độ và gặp tai nạn thì anh khăng khăng do đường trơn.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X