Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

C. Ronaldo cũng đau khổ vì thất tình

Thứ Năm 29/10/2009 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chàng tiền vệ cánh từng khiến rất nhiều người đẹp cay đắng khi bị bỏ rơi khẳng định, bản thân anh cũng hiểu được cảm giác khi bị 'đá đít' là như thế nào vì nhiều lần rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Anh chàng bảnh trai và đa tình không ít lần bị người đẹp bỏ rơi. Ảnh: CR.

"Tôi bị chấn thương chân nhiều lần hơn là ở trái tim nhưng con tim lại bị tổn thương dai dẳng. Không ít phụ nữ đến rồi rời bỏ tôi, tuy nhiên, may mắn là tôi luôn là người chiến thắng vì thế nhanh chóng vượt qua cảm giác đau khổ", siêu sao 24 tuổi thú nhận

Danh sách bạn gái của anh chàng đa tình người Bồ Đào Nha không thiếu những cái tên nổi tiếng trong làng người mẫu và diễn viên, chưa kể hàng loạt các cô người tình một đêm khi C. Ronaldo đang thi đấu cho MU. Nói về các "người xưa yêu dấu", tiền vệ cánh đặc biệt cảm ơn Gemma Atkinson, nữ diễn viên kiêm "chân dài" giúp anh nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh: "Tôi học nói tiếng Anh với cô ấy. Gemma giúp tôi rất nhiều vì lúc đó tôi hay bị bối rối, xấu hổ".

Gemma Atkinson, cô bạn gái cũ xinh đẹp của C. Ronaldo. Ảnh: VG.

Trong một cuộc phỏng vấn với đài phát thanh ở Tây Ban Nha, Cầu thủ xuất sắc thế giới 2008 cũng bóng gió đề cập tới mối tình thoáng qua với cô tiểu thư tỷ phú Paris Hilton tại Los Angeles mùa hè qua. "Trong suốt cả mùa giải, tôi là một cầu thủ thi đấu chuyên nghiệp và hết mình còn trong kỳ nghỉ thì tôi cũng có quyền tận hưởng cuộc sống chứ", C. Ronaldo phát biểu.

Gắn liền với biệt danh anh chàng "sát gái" lạnh lùng và kiêu ngạo ngoài sân cỏ nhưng siêu sao đắt giá của Real lại tự nhận mình thuộc tuýp người lãng mạn và rất đa sầu đa cảm: "Mẹ dạy tôi rằng nên thành thật với bản thân. Người nào thích tôi vì tính cách và con người thì tôi đáp lại còn nếu yêu vì những hào nhoáng bề ngoài thì tôi không thích".

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X