Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Buttner sang M.U, cả làng mở hội ăn mừng

Thứ Tư 22/08/2012 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự kiện hậu vệ Alexander Buttner trở thành người của Manchester United đã được cả cộng đồng nơi anh đang sống chào đón bằng một lễ hội tưng bừng

Buttner đã trải qua một tuần điên rồ. Cuối tuần trước, anh còn ra sân trong màu áo Vitesse Arhem, và tất nhiên chưa biết mình đang được M.U quan tâm. Nhưng sau đó, rộ lên thông tin "Quỷ đỏ" đã bí mật hỏi mua anh và lời đề nghị 3,9 triệu bảng của họ đã được chấp nhận. Và khi thông tin này đến tai Buttner, anh đã như phát cuồng vì sướng.

Alexander Buttner không quá xuất sắc đâu nhé
 

Sau khi liên tục lên báo bày tỏ cảm giác như vừa được chứng kiến một giấc mơ thành sự thật, Buttner thậm chí còn kéo cả gia đình sang Old Traffor thăm thú, dù phải tới hôm qua anh mới chính thức là người của M.U sau khi kiểm tra sức khỏe và ký hợp đồng. Cũng chính Buttner là người đầu tiên đưa hình ảnh anh khoác áo... tập của M.U lên mạng xã hội, điều này cho thấy hậu vệ 23 tuổi này phấn khích tới cỡ nào.

Mà không chỉ có mình Buttner phấn khích. Cả nhà anh, thậm chí cả cộng đồng nơi anh sống, cũng phấn khích tột độ. Hiện tại, gia đình Buttner đang sống trong một khu nhà tạm, chính xác hơn là nhà bán cố định (có thể di chuyển khi cần). Và đêm qua, cả khu đã quyết định tổ chức một bữa tiệc đứng linh đình. Sau 10 giờ tối, chính Buttner cũng xuất hiện để chung vui.

Điều này cho thấy, việc được chơi bóng cho M.U với rất nhiều người có ý nghĩa kinh khủng như thế nào.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X