Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân ĐT Thái Lan lại bị tố đánh chửi đồng nghiệp

Thứ Tư 22/03/2023 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ hàng đầu Đông Nam Á, Bunmathan đã bị đồng nghiệp tố cáo vì hành vi xấu xí sau trận đấu của Buriram United  trước Khon Kaen ở Thai League 1.

Thủ quân ĐT Thái Lan Bunmathan lại bị tố đánh chửi đồng nghiệp

Theo Siamsport, tiền đạo trẻ Jakkit Palapon của CLB Khon Kaen đã đăng bài tố Bunmathan hành xử xấu xí sau trận thua 1-4 của Khon Kaen trước Buriram United.

Nội dung bài đăng có đoạn: “Khi đội nhà bị thủng lưới, tôi đã chạy đến lấy quả bóng. Bunmathan tỏ ra khó chịu khi tôi lấy lại bóng để mau chóng đưa nó vào cuộc. Anh ta bất ngờ chạy đến và đánh vào lưng tôi.

Tôi ngã xuống và anh ta hét vào tôi rằng đừng diễn kịch nữa. Anh đừng nên nghĩ bản thân giỏi hơn người khác. Tôi không quan tâm điều đó đâu. Nếu anh không tôn trọng người khác thì người khác cũng sẽ làm vậy với anh. Đối với tôi, tôi tôn trọng mọi người, dù có phải là anh em của tôi hay không.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, hậu vệ. Bunmathan cũng đã lên tiếng đáp trả. Thủ quân ĐT Thái Lan phân trần: “Tôi đã tự lấy bóng để không lãng phí thời gian của đối thủ nhưng lại bị cho là cướp bóng với Jakkit Palapon. Trong khi chính cậu ta mới là người làm như vậy. 

 Bunmathan bi to danh chui doi thu

Bunmathan bị tố đánh chửi đối thủ

Khi ấy trước sự chứng kiến của nhiều người, cậu ta đã nói rằng: 'Anh nghĩ rằng mình trông thật ngầu vì là một tuyển thủ quốc gia hay sao?' Điều này khiến tôi thấy không được tôn trọng.

Anh ta nói xấu tôi nhưng lại nói tôi không tôn trọng anh ta. Nếu anh ta muốn trái bóng sớm vào cuộc, tại sao anh ta không lấy nó từ thủ môn của mình mà khi tôi mang quả bóng trở lại giữa sân thì anh ta lại tranh giành với tôi. Khi đó đội tôi đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1.

Và khi Buriram United có bàn thắng thứ 4, tôi đã chọn cách không lấy bóng lên như trước. Khi đó, anh ta cũng không chạy tới để lấy bóng để sớm trở lại cuộc chơi. Tại sao anh ta lại không làm như trước. Tỷ số 3-1 hay 4-1 thì có gì là khác biệt”.

Đây không phải lần đầu Bunmathan bị tố có những hành động xấu xí. Anh vốn được biết đến là mẫu cầu thủ không ngại dùng tiểu xảo trong thi đấu. Trong quá khứ Bunmathan từng đánh nguội thô thiển với Quang Hải trong lần chạm trán của Việt Nam vs Thái Lan ở bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

Sau chiến thắng trước Khon Kaen, đội bóng của Bunmathan đã có 64 điểm và vững trãi ở ngôi đầu bảng xếp hạng Thai League sau 24 vòng đấu. Buriram United hơn đội xếp thứ 2 là Bangkok United tới 12 điểm. Bunmathan cùng các đồng đội tiếp tục hướng tới chức vô địch lần thứ 9 trong lịch sử CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X