Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bụng bạn gái Ronaldo ngày càng “sưng”

Chủ Nhật 09/07/2017 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cùng bạn trai tỷ phú thể thao Ronaldo đi nghỉ mát ở hòn đảo Ibiza xinh đẹp, cô nàng Georgina Rodriguez không ngần ngại chuyện tắm biển, để lộ bụng bầu ngày càng to.

 

Bung ban gai Ronaldo ngay cang sung hinh anh
 

Sau khi dự Confederations Cup ở Nga, Cristiano Ronaldo có thời gian rảnh để đưa đại gia đình đi nghỉ mát ở hoàn đảo Ibiza (Tây Ban Nha). Chuyến du hí này gồm rất nhiều thành viên, từ mẹ ruột, cậu con trai cả Jr, cặp song sinh, cô bạn gái Georgina Rodriguez và cả bạn bè thân tín của Ronaldo. 

Bung ban gai Ronaldo ngay cang sung hinh anh
 

Mỗi lần xuất hiện cùng bạn gái nơi công cộng, Ronaldo đều thể hiện thái độ ân cần, tình cảm nồng nàn dành cho bạn gái Georgina. Đó coi như động thái ngôi sao Real Madrid phủ nhận tin đồn về việc nhắn tin tán tỉnh cô người mẫu bốc lửa có tên Kate Matetshaia (người Belarus) trong thời gian anh đang ở xứ sở bạch dương khi đang dự giải tiền World Cup.

Có lẽ mối bận tâm duy nhất của ông bố 3 con lúc này chính là gia đình. Vì thế, mọi tin đồn anh bỏ ngoài tai, dành sự tập trung vào công việc cũng như chăm sóc đại gia đình của mình, nhất là khi có tin cho rằng bạn gái Georgina đã mang thai ở tháng thứ 4 của thai kỳ.

Bung ban gai Ronaldo ngay cang sung hinh anh
 

Quả thực, nhìn cái bụng ngày càng to và cả sắc mặt nhợt nhạt, kém sắc của bạn gái Ronaldo, mọi người càng có lý do nghĩ rằng cô đang mang giọt máu của Ronaldo trong người. So với những bức ảnh chụp hồi đầu năm, nhan sắc của Georgina kém hơn hẳn, vóc dáng cũng không còn thon gọn như trước.

Bung ban gai Ronaldo ngay cang sung hinh anh
 

Qua các nguồn tin, được biết ngôi sao 32 tuổi đang rất hài lòng với cuộc sống riêng tư của mình. Bởi lẽ, đã tới lúc anh cần một mái ấm gia đình thực thụ chứ không phải là cảnh “gà trống nuôi con” đơn phương nữa. Nếu như thông tin Georgina mang bầu là sự thật, thì đến khoảng tháng 10 này, Ronaldo lại tiếp tục lên chức bố lần 4, đón chào một cô công chúa xinh đẹp đến với đời anh.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X