Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bundesliga trở lại và sự thèm thuồng của cả Châu Âu

Chủ Nhật 17/05/2020 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những bức ảnh biếm họa thú vị được sáng tạo bởi chuyên trang thể thao Bleacher Report, nhân ngày bóng đá chính thức trở lại trên đất Đức sau hơn hai tháng nghỉ dịch Covid-19.

Từng là một trong những ổ dịch Covid-19 lớn nhất Châu Âu nhưng với những biện pháp mạnh mẽ và quyết liệt, Đức đã kiểm soát khá tốt tình hình và hiệu quả là không còn lây lan diện rộng trong cộng đồng xã hội tính đến thời điểm hiện tại.

Cũng chính vì vậy, Bundesliga đã được phép trở lại thi đấu vào cuối tuần này sau hơn hai tháng tạm hoãn. Đây cũng là giải đấu đầu tiên tại lục địa già tái khởi tranh, kéo theo sự thèm thuồng của giới cầu thủ khi nhìn các đồng nghiệp ở Đức tung hoành sân cỏ.

Haaland hăng say tập luyện tâng bóng để chuẩn bị ra sân cho Dortmund, trong khi Neymar chỉ biết mặc áo PSG cho đẹp và giải khuây với lốc giấy vệ sinh khi Ligue 1 đã chính thức bị hủy bỏ.

Lewandowski háo hức đánh bóng đôi giày đem về vô số bàn thắng cho Bayern Munich, còn Ronaldo chôn chân một chỗ vừa mếu khóc vừa rửa bát cho vợ tại nhà Juventus.

Gnabry đứng trước gương chuẩn bị sẵn cho màn ăn mừng "cháo quẩy" quen thuộc của mình, nhưng Messi thì phải vào bếp quẩy cháo thật sự cho 3 cậu con trai nghịch ngợm.

Kế hoạch dụ dỗ Werner sang Liverpool của Klopp buộc phải gác lại, khi tiền đạo người Đức giờ không còn rảnh rỗi nghỉ ngơi mà có việc quan trọng hơn để làm cho Leipzig.

Sancho cũng vậy, MU hay Chelsea cũng dẹp hết để tập trung cho Dortmund.Trong khi đó, Bale có lẽ là cầu thủ duy nhất bàng quan với bóng đá bởi niềm đam mê lớn hơn với golf, chưa kể việc La Liga trở lại thì cũng có được Real Madrid trọng dụng đâu mà phải sốt sắng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X