Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng tranh thủ nịnh vợ sau chiến thắng của Viettel

Thứ Năm 17/09/2020 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bùi Tiến Dũng mới đây đã có động thái hâm nóng tình cảm với bà xã Khánh Linh sau vụ lùm xùm tình cảm mới đây.

Trong trận bán kết 1 tại cúp Quốc gia năm nay, Bùi Tiến Dũng đã trở thành người hùng của CLB Viettel khi tỏa sáng ở những phút cuối trận giúp đội bóng này hạ gục đội chủ nhà Than Quảng Ninh với tỷ số 2-1.

Đó có thể nói là một pha xử lý đầy cảm giác mà không phải một hậu vệ nào cũng có thể thực hiện được. Từ một pha lên tham gia tấn công, đội trưởng CLB Viettel đã thoát xuống rất nhanh vừa nhịp với đường chuyền của đồng đội, trước khi hạ gục thủ môn Tuấn Linh bằng cú lốp bóng tinh tế ở phút 90+1.

Bùi Tiến Dũng tranh thủ nịnh vợ sau chiến thắng của Viettel hình ảnh
Trung vệ Bùi Tiến Dũng "nịnh vợ" sau chiến thắng của Viettel FC

Phấn khích sau trận đấu này, các cầu thủ Viettel đã tranh thủ chụp tấm hình kỷ niệm trong phòng thay đồ Than Quảng Ninh. Riêng trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng còn có động thái hâm nóng tình cảm với bà xã Khánh Linh sau vụ lùm xùm tình cảm mới đây.

Trên trang cá nhân của mình, thủ quân của Viettel đã làm động tác “tỏ tình” với 2 cánh tay khom lại làm hình trái tim, kèm theo thông điệp: “Đoàn kết cùng nhau tiến bước Viettel FC”. Cầu thủ gốc Hà Tĩnh còn thòng thêm một lời nhắn rất dễ thương: “Trái tim tặng mẹ con Shi”.

Cách đây ít ngày, thông tin vợ chồng Bùi Tiến Dũng có chuyện bất hòa đã nổi lên trên các trang mạng xã hội. Bằng chứng là việc bà xã Khánh Linh chuyển trạng thái sang “độc thân”. Tuy nhiên sau đó Bùi Tiến Dũng cũng đã lên tiếng cho biết không có chuyện gì đáng nghiêm trọng. 

Bùi Tiến Dũng đính hôn với bạn gái Khánh Linh vào năm ngoái nhưng cả hai chưa tổ chức làm đám cưới. Họ đã có với nhau một 'nàng công chúa nhỏ'.

Con gái Bùi Tiến Dũng: Rich Kid mới nổi là đây chứ đâu!
Xét về độ chịu chơi, vợ chồng Bùi Tiến Dũng không ngại ngần sắm những bộ cánh khủng cho công chúa nhỏ của mình.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X