Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng ra mắt thương hiệu thể thao, gây quỹ mổ tim cho trẻ em nghèo

Thứ Bảy 05/12/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bùi Tiến Dũng mới đây hợp tác với thương hiệu thể thao để cho ră mắt một dòng sản phẩm riêng dành cho giới trẻ.

Bùi Tiến Dũng ra mắt thương hiệu thể thao

Sáng 5/12, trung vệ Bùi Tiến Dũng có buổi ra mắt hợp tác với CP Sport Việt Nam để cho ra thương hiệu Alpha TD04. Alpha TD04 được lấy nguồn cảm hứng từ khoảnh khắc trung vệ Bùi Tiến Dũng bước lên thực hiện cú đá penalty quyết định giúp ĐT Việt Nam đánh bại Jordan trên chấm 11m để tiến thẳng vào Tứ kết Asian Cup 2019

Hình ảnh cầu thủ sinh năm 1995 ăn mừng đậm chất lính với kiểu giơ tay chào trong quân đội đã để lại rất nhiều cảm xúc cho các CĐV bóng đá Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng ra mắt thương hiệu thể thao hình ảnh
Bùi Tiến Dũng ra mắt thương hiệu thể thao và trích một phần lợi nhuận gây quỹ mổ tim cho trẻ em nghèo.

Ngoài ra, Bùi Tiến Dũng và thương hiệu của mình sẽ trích một khoản lợi nhuận để làm từ thiện. Cụ thể, trung vệ của ĐT Việt Nam gây quỹ mổ tim giúp những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn.

Mùa giải vừa qua, Bùi Tiến Dũng góp công lớn giúp Viettel vô địch V.League 2020. Trong thời gian tới, anh sẽ tiếp tục đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời khi tổ chức đám cưới với Khánh Linh. Đám cưới của cặp đôi này được tổ chức ở 3 địa điểm: Hà Tĩnh (nhà trai), Bắc Ninh (nhà gái) và Hà Nội với sự góp mặt của bạn bè, người thân.

Bùi Tiến Dũng chốt thời điểm cưới, học Công Phượng tổ chức ở 3 nơi
Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã ấn định thời điểm sẽ chính thức tổ chức đám cưới với bà xã Nguyễn Khánh Linh.
Công Phượng bị Văn Toàn dìm hàng sau lễ cưới
Tiền đạo Văn Toàn mới đây lại tiếp tục lên facebook chúc mừng đám cưới của người bạn thân Nguyễn Công Phượng. Nhưng lần này cái cách anh chúc mừng lại khác lần...
Vợ chồng Mạc Hồng Quân đón con trai thứ hai chào đời
Đêm 2/12 theo giờ Việt Nam, gia đình Mạc Hồng Quân đón thêm thành viên mới khi bé Dưa Hấu chính thức chào đời.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X