Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng nhận lời chúc ngọt ngào đến từ bạn gái

Thứ Hai 28/02/2022 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày đặc biệt, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhận được những lời lẽ ngọt ngào đến từ cô bạn gái người Ukraina.

Bạn gái mẫu Tây gửi lời chúc sinh nhật đến Bùi Tiến Dũng

Hôm nay 28/2, thủ thành Bùi Tiến Dũng đón sinh nhật lần thứ 25 của mình. Anh không chỉ nhận được những lời chúc đến từ đồng đội và bạn bè thân thiết mà còn nhận được món quà đặc biệt đến từ bạn gái. Trên trang cá nhân của mình, Dianka Zakhidova đăng tấm hình tình tứ của cả hai cùng dòng chúc:

“Chúc mừng sinh nhật anh yêu! Trân trọng mọi khoảnh khắc, tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất và luôn mỉm cười dù gặp khó khăn nhé. Hãy cứ mãi là chàng trai vui vẻ bởi em thực sự rất yêu nụ cười, ánh mắt chứa chan niềm hạnh phúc của anh.

Em ước rằng anh sẽ ngàng càng thành công hơn và hạnh phúc hơn. Em chúc anh thật nhiều sức khoẻ, hoàn thành những kế hoạch đã đặt ra trong cuộc sống cũng như như mọi điều anh muốn đều trở thành hiện thực. Tuổi mới, em tin chắc rằng anh sẽ gặt hái được nhiều chiến thắng và thành tựu mới”.

Bùi Tiến Dũng nhận lời chúc ngọt ngào đến từ bạn gái hình ảnh

Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên Dianka

Cô nàng Dianka Zakhidova chỉ vừa mới trở lại Việt Nam một tuần trước, sau chuyến về quê thăm gia đình tại Ukraine, vừa kịp trước khi quân đội Nga tấn công vào biên giới nước này. Trong thời gian qua, Bùi Tiến Dũng cũng chia sẻ nhiều bài đăng ủng hộ bạn gái mình với những thông điệp kêu gọi chấm dứt chiến tranh.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng và Dianka công khai hẹn hò vào cuối tháng 8/2019. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau và chia sẻ rất nhiều hình ảnh ngọt ngào. Bạn gái Bùi Tiến Dũng sinh năm 2000, cô làm người mẫu quốc tế đến sinh sống và làm việc tại TP.HCM từ 2019. Không lâu sau đó, Dianka gặp thủ thành CLB TP.HCM và cả 2 nhanh chóng đến với nhau sau tiếng sét đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X