Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lần đầu lộ ảnh thân mật với "chân dài" Ukraina

Thứ Ba 25/08/2020 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau bức ảnh chụp chung trong buổi sinh nhật con trai Bùi Tiến Dụng, thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây đã có những tấm hình thân mật với người mẫu Ukraina, Dianka Zakhidova.

Trong một chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, người mẫu 20 tuổi đến từ Ukraina, Dianka Zakhidova đã lên tiếng xác nhận mình đang hẹn hò với thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Cụ thể, cô nàng này tâm sự: "Tôi yêu anh ấy rất nhiều. Chúng tôi đang hẹn hò nhưng tôi không muốn công khai".

Bùi Tiến Dũng lần đầu lộ ảnh thân mật với chân dài Ukraina hình ảnh
Dianka Zakhidova lần đầu xuất hiện cùng Bùi Tiến Dũng trong sinh nhật con trai cậu em Tiến Dụng.

Theo tìm hiểu, Dianka Zakhidova hiện tại đang làm nghề người mẫu ảnh tại TP.HCM. Cô nàng đã tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật của trường Đại học Quốc gia Kyiv. Trước khi đến TP.HCM, Dianka từng làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia...

Dianka sở hữu nhan sắc xinh đẹp với những đường nét sắc sảo đầy cuốn hút và làn da nâu khoẻ khoắn. Khi trang điểm nhẹ nhàng, trông cô nàng trông như búp bê với vẻ ngọt ngào khó cưỡng. Thân hình của nàng mẫu Tây cũng cực kì gợi cảm. Với chiều cao ấn tượng cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, cô nàng được đánh giá là người mẫu triển vọng.

Và sau bức ảnh chụp chung trong lễ sinh nhật con trai Bùi Tiến Dụng, Dianka mới đây đã tung ảnh 'hot' hơn giữa hai người. Có thể thấy là cô nàng người Ukraina trong chiếc đầm ôm bó sát tỏ ra khá 'đẹp đôi' với thủ môn 'quốc dân' Bùi Tiến Dũng. Mặc dù vậy, phía thủ thành CLB TP.HCM vẫn chưa lên tiếng thừa nhận mình là người yêu của Dianka Zakhidova.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lần đầu lộ ảnh thân mật với chân dài Ukraina hình ảnh 2
Dianka Zakhidova sở hữu vẻ đẹp lai Á Âu đầy quyến rũ

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lần đầu lộ ảnh thân mật với chân dài Ukraina hình ảnh 2
Xuất thân là một người mẫu, bạn gái "tin đồn" của Bùi Tiến Dũng sở hữu những đường cong mê hoặc.
Chiêm ngưỡng nhan sắc bạn gái “tin đồn” của thủ môn Bùi Tiến Dũng
Sau khi cô nàng Dianka Zakhidova thông báo đang hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng, người hâm mộ cũng tỏ ra khá quan tâm tới mẫu nữ mang quốc tịch Ukraina này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X