Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng lần đầu đưa vợ và con trai ra Hà Nội

Thứ Năm 01/02/2024 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã không giấu được niềm vui mừng khi đón gia đình nhỏ từ TP.HCM ra Hà Nội.
video

Trên trang cá nhân của mình, thủ môn Bùi Tiến Dũng thường xuyên cập nhật về cuộc sống với gia đình nhỏ. Mới đây, cầu thủ gốc Thanh Hoá còn gây chú ý khi đón vợ và con trai đầu lòng ra Hà Nội.

Được biết, nàng Dianka cùng con trai ra Hà Nội thăm Bùi Tiến Dũng hôm 27/1. Mẹ và em gái vợ thủ thành sinh năm 1997 cũng đi cùng trong chuyến ra Hà Nội lần này.

Cũng trong dịp này, Bùi Tiến Dũng đã đưa gia đình nhỏ đến dự sự kiện Điều ước thể thao tổ chức trên sân PVF- đại bản doanh của CLB Công an Hà Nội. Tại đây đã tổ chức một trận đấu giao lưu của CLB Công an Hà Nội kết hợp cùng Quỹ Điều ước thể thao tổ chức.

Đáng nói, ở trận đấu kể trên, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã thi đấu với vai trò hoàn toàn mới. Anh không đứng trong khung gỗ của đội mà thi đấu toàn sân.

Cầu thủ gốc Thanh Hoá cho thấy kỹ năng chơi chân khá tốt. trận đấu này còn chứng kiến sự trở lại của tiền vệ Phan Văn Đức sau gần 1 năm điều trị chấn thương đứt dây chằng đầu gối.

Trước đó, Bùi Tiến Dũng bắt chính ở trận giao hữu của Công an Hà Nội và đội bóng hạng Nhất PVF-CAND sáng 27/1. Đây là trận đấu đầu tiên của HLV Kiatisuk tại đội bóng ngành công an. Kết quả, CLB Công an Hà Nội đã có chiến thắng ngược dòng 3-2.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gia nhập CLB Công an Hà Nội hồi đầu mùa giải 2023. Người hùng Thường Châu cũng được xếp bắt chính cho đội bóng ngành công an nhưng mắc sai lầm và đánh mất vị trí từ đó đến nay. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X