Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng lần đầu đưa quý tử về quê nhà Thanh Hoá

Thứ Hai 06/11/2023 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhân dịp V.League 2023/24 tạm nghỉ, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đưa cậu con trai đầu lòng cùng gia đình trở về quê Thanh Hoá.

Bùi Tiến Dũng lần đầu đưa quý tử về quê nhà Thanh Hoá

Theo chia sẻ từ thủ môn Bùi Tiến Dũng, đây là lần đầu tiên anh đưa con trai đầu lòng Danil về quê nhà Thanh Hoá. Do bận công việc nên Dianka không về chung với chồng. Thay vào đó, bé Danil trở về quê cha cùng bà ngoại và cô nhỏ (em gái của Dianka) từ hôm 4/11.

Đến ngày 5/11, vợ Bùi Tiến Dũng mới về đến Thanh Hoá và được chồng ra sân bay đón. Sự xuất hiện của bé Danil trong gia đình đã đem đến rất nhiều niềm vui. Cả gia đình Bùi Tiến Dũng đã có dịp để tụ họp đông đủ và ăn những bữa cơm quây quần.

video

Dianka còn gây chú ý khi tham gia đánh bóng chuyền cùng với mọi người. Đây vốn là môn thể thao sở trường của bà xã Bùi Tiến Dũng bởi cô từng thi đấu cho đội bóng chuyền trường phổ thông tại Ukraine.

Bùi Tiến Dũng và Dianka làm đám cưới hồi tháng 5/2022 sau gần hai năm hẹn hò. Cặp trai tài gái sắc đón con trai đầu lòng - bé Danil - hôm 25/11/2022.

Thủ thành sinh năm 1997 thường xuyên khoe những hình ảnh đáng yêu của quý tử. Anh cũng nhiều lần chia sẻ việc vợ của mình đang tích cực học tiếng Việt. Sau khi sinh con được ít lâu, Dianka đã trở lại với công việc người mẫu. Dù vậy, người đẹp này vẫn ưu tiên dành thời gian để chăm sóc con trai và gia đình nhỏ.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã gia nhập Công an Hà Nội ở mùa giải 2023 sau khi rời CLB TP.HCM. Anh được bắt chính ở 3 vòng đấu đầu nhiên nhưng mắc một số sai sót và không thi đấu từ đó tới nay.

Với việc thủ môn số 1 của Công an Hà Nội là Filip Nguyễn đang thể hiện phong độ rất tốt, cơ hội ra sân bắt chính của Bùi Tiến Dũng lại càng trở nên khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X