Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng khoe tin mừng sau khi trở về từ AFF Cup 2020

Thứ Sáu 31/12/2021 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng hạ sinh con gái thứ 2 ngay sau khi chồng trở về từ AFF Cup 2020.

Gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng đón thêm thành viên

Trên trang cá nhân của mình, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã vui mừng thông báo về việc bà xã Khánh Linh hạ sinh em bé thứ hai sau bao ngày mong ngóng. Cùng với tấm hình hai mẹ con, thủ quân của CLB Viettel mùi mẫn chia sẻ:

"Ngày cuối cùng của năm và cũng là ngày đặc biệt ý nghĩa với gia đình. Chào mừng con gái yêu đã đến với gia đình mình và đến với thế giới này. Cảm ơn vợ yêu, vợ tuyệt vời và mạnh mẽ lắm. Bố yêu thương 3 mẹ con nhiều".

 Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng chia sẻ đầy xúc động khi gia đình đón thành viên mới

Dưới bài đăng, gia đình tuyển thủ Bùi Tiến Dũng nhận được nhiều lời chúc mừng đến từ người thân, đồng nghiệp và người hâm mộ. Đặc biệt, bà xã Khánh Linh được nhận xét là vẫn vô cùng xinh đẹp dù vừa “vượt cạn”.

Hồi cuối tháng 10, trung vệ gốc Hà Tĩnh và bà xã Khánh Linh khoe bộ ảnh kỷ niệm nhân dịp sắp chào đón con thứ hai. Bùi Tiến Dũng nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên bụng bầu của vợ, trong khi Khánh Linh nở nụ cười hạnh phúc. Theo dự kiến, cặp đôi này sẽ đón con thứ hai trào đời vào đầu năm 2022, nhưng em bé đã sớm có mặt trên đời vào ngày cuối cùng của năm 2021.

Trước đó vào tháng 11, dù đang mang bầu bé Mochi nhưng bà xã của Bùi Tiến Dũng vẫn có mặt trên khán đài sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ tinh thần cho chồng và ĐT Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng hiện chưa thể ở cùng vợ khi hạ sinh con do đang cùng ĐT Việt Nam thực hiện cách ly y tế theo quy định. Ngay sau khi hết 7 ngày cách ly, các cầu thủ sẽ có thời gian nghỉ dưỡng trước trở lại hội quân vào ngày 13/1 để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2020 gặp ĐT Australia và Trung Quốc. 

Lionel Messi táo bạo bên bà xã AntonellaLionel Messi táo bạo bên bà xã Antonella
Tiền đạo Lionel Messi và bà xã Antonella ôm nhau nhảy trước sự chứng kiến của rất nhiều người, họ cùng ba con trai hưởng nắng ấm ở quê nhà Rosario, Argentina.
Cực sốc với màn ăn mừng bằng xe máy kéo của Diego CostaCực sốc với màn ăn mừng bằng xe máy kéo của Diego Costa
Tiền đạo Diego Costa đã ăn mừng những danh hiệu cùng CLB Atletico Mineiro bằng việc lái một chiếc xe máy kéo trên đường phố Brazil.
Dàn sao ĐT Việt Nam đồng loạt đăng tus sau khi chia tay AFF Cup 2020Dàn sao ĐT Việt Nam đồng loạt đăng tus sau khi chia tay AFF Cup 2020
Quế Ngọc Hải và các đồng đội mới đây đã có những chia sẻ sau thất bại tại bán kết AFF Cup 2020 trước kì phùng địch thủ Thái Lan.
Xem lại hình ảnh có thờ, có thiêng của tuyển thủ Thái Lan trước màn tái đấu Việt NamXem lại hình ảnh có thờ, có thiêng của tuyển thủ Thái Lan trước màn tái đấu Việt Nam
Người Thái thực sự đã rất lo lắng cho trận đấu bán kết lượt về tối 26/12 của ĐT Việt Nam. Và điều này đã được thể hiện qua hành động cầu khấn trước trận của họ.
Thủ môn 30 tuổi người Algeria qua đời ngay trên sânThủ môn 30 tuổi người Algeria qua đời ngay trên sân
Thủ môn Sofiane Lokar của CLB Mouloudia Saida đã qua đời ngay trên sân sau một cơn đau tim, cộng đồng mạng tiếc thương cho thủ thành năm nay mới chỉ 30 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X