Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng ăn mừng cùng con trai sau khi giúp HAGL trụ hạng thành công

Thứ Hai 01/07/2024 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã ẵm con trai xuống sân để cùng toàn đội tri ân người hâm mộ HAGL sau khi mùa giải 2023/24 chính thức khép lại.
video

VIDEO: Bùi Tiến Dũng hạnh phúc cùng con trai ăn mừng HAGL trụ hạng thành công

Trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng của V.League 2023/24, HAGL, Hà Tĩnh và SLNA là một trong ba đội đứng trước nguy cơ phải đá play off. Trong đó, SLNA là đội bất lợi khi kém hai đội kể trên 2 điểm.

Tuy nhiên, ở lượt trận cùng giờ chiều 30/6, đội bóng xứ Nghệ đã gây bất ngờ khi đánh bại đối thủ 2-0. Trong khi đó, HAGL giành chiến thắng trước Hải Phòng 2-1. Với HL Hà Tĩnh họ chỉ có kết quả hoà không bàn thắng trước Thanh Hoá.

Kết quả này giúp HAGL vươn lên vị trí 11 với 32 điểm, SLNA xếp thứ 12 còn Hà Tĩnh rơi xuống hạng 13. Qua đó, xác định đội sẽ đi tranh play off với PVF CAND vào ngày 6/7 tới là đội bóng núi Hồng.

Như vậy, HAGL đã chính thức trụ hạng đầy ngoạn mục ở vòng đấu cuối cùng V.League 2023/24. HLV Vũ Tiến Thành cùng các học trò không giấu được niềm vui sau trận thắng Hải Phòng.

Đây là trận đấu mà cựu thuyền trưởng TP.HCM đã tung vào sân đội hình mạnh nhất, với khung gỗ là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Sự chắc chắn của “người nhện” sinh năm 1997 đã góp công lớn giúp HAGL trụ vững trước Hải Phòng để có được chiến thắng 2-1.

Sau trận, trong khi toàn đội tri ân NHM, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tiến tới khán đài nơi có vợ Dianka Zakhidova cùng con trai dự khán để chung vui. Anh thậm chí còn bồng cậu con trai nhỏ đi quanh sân mừng đội nhà trụ hạng thành công.

Sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành cũng đã tiết lộ về việc HAGL đang trong quá trình đàm phán hợp đồng để giữ chân thủ thành gốc Thanh Hoá.

Dù chỉ gia nhập đội chủ sân Pleiku ở nửa sau của mùa giải theo dạng cho mượn từ Công an Hà Nội song Bùi Tiến Dũng đã góp công lớn trong việc giúp HAGL hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X