Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng được cầu thủ Thanh Hoá "làm đẹp" trước thềm đại chiến

Thứ Bảy 19/08/2023 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã cùng tiền đạo Lê Thanh Bình tranh thủ đi “làm đẹp” trước thềm bước vào trận chung kết Cúp Quốc gia 2023.

Trên trang cá nhân, trung vệ Bùi Tiến Dũng hào hứng khoe tấm hình chụp tại tiệm làm tóc. Đáng nói, người đứng kế thủ quân của Viettel FC là tiền đạo Lê Thanh Bình của Thanh Hoá.

“Làm đẹp cho nhau trước đại chiến”, Bùi Tiến Dũng cho biết thêm về tấm hình. Khoảnh khắc đáng yêu này của cả hai đã nhận về những bình luận tích cực đến từ người hâm mộ.

Vào chiều ngày 20/8 tới, bộ đôi cầu thủ này sẽ có cuộc đối đầu với nhau khi Viettel gặp Thanh Hoá ở trận chung kết Cúp Quốc gia 2023.

Tiền đạo Lê Thanh Bình sinh năm 1995 và từng cùng U23 Việt Nam tham dự 2 kỳ SEA Games 2015 và 2017. Chân sút xứ Thanh cũng có thời gian ngắn được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Bui Tien Dung
Bùi Tiến Dũng được "đối thủ" làm đẹp trước thề đọ sức. Ảnh: FBNV

Mới đây, cựu tiền đạo U23 Việt Nam cũng đóng góp 1 pha lập công giúp CB Thanh Hóa đánh bại PVF-CAND với tỷ số 4-1 để giành quyền vào chơi trận chung kết.

Màn đọ sức giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 20/8 trên sân vận động Thanh Hoá. Cả Viettel và đội bóng xứ Thanh đều đứng trước cơ hội giành chức vô địch đầu tiên của họ tại giải đấu này.

CLB Thanh Hoá từng vào chung kết Cúp Quốc gia năm 2018 nhưng đã phải nhận thất bại 1-3 trước Bình Dương. Trong khi đó, Viettel từng vào chung Cúp Quốc gia năm 2020 nhưng để thua Hà Nội 1-2.

Ở mặt trận V.League, Viettel đã hết cơ hội vô địch khi thua đậm trước Công an Hà Nội ở vòng đấu vừa qua. Điều này đồng nghĩa với việc, Cúp Quốc gia là mục tiêu cuối để đoàn quân dưới quyền HLV Thạch Bảo Khanh tập trung toàn lực để giành danh hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X