Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái cũ Sơn Tùng MTP xuất hiện ở một sự kiện thời trang

Thứ Ba 30/03/2021 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ thành U23 Việt Nam vừa được bắt gặp xuất hiện ở sự kiện thời trang Xuân Hè 2021 được tổ chức tại tòa tháp Landmark 81 ở TP.HCM.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây đã được phát hiện đi dự Show diễn thời trang FLOURISH18 được tổ chức tại Luxury Landmark 81, một trong những tòa nhà sang trọng bậc nhất tại TP.HCM. Quy mô của sự kiện rất lớn, khi hàng loạt sao số trong showbiz Việt Nam đều xuất hiện.

Bùi Tiến Dũng có mặt ở sự kiện thời trang Xuân Hè 2021 mang tên FLOURISH18
Bùi Tiến Dũng có mặt ở sự kiện thời trang Xuân Hè 2021 mang tên FLOURISH18

Trong đó phải nhắc tới bạn gái cũ tin đồn của ca sĩ Sơn Tùng M-TP là Thiều Bảo Trâm, MC ca sĩ Hari Won cùng một số cái tên đình đám khác trong giới văn nghệ sĩ Việt Nam.

Với sự nổi tiếng của mình, sự chú ý được dồn tới Bùi Tiến Dũng. Song anh không tỏ ra khó chịu bởi việc đi xem một show diễn thời trang là điều rất bình thường. 

Thủ môn sinh năm 1997 hiện sở hữu nhãn hàng quần áo Halo D, do đó anh khá chăm tham dự những sự kiện thời trang. Điều này giúp ích nhiều cho thương hiệu còn non trẻ của người hùng U23 châu Á ngày nào.

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm cũng dự sự kiện này với một bộ trang phục đầy cá tính.
Ca sĩ Thiều Bảo Trâm cũng dự sự kiện này với một bộ trang phục đầy cá tính.

Mặc dù vậy, việc Bùi Tiến Dũng vẫn chưa ra sân dù chỉ là một phút nào ở mùa giải năm nay khiến không ít CĐV lo lắng cho sự nghiệp bắt bóng của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ở mùa giải trước, dù được HLV Chung Hae Soung trao nhiều cơ hội nhưng Bùi Tiến Dũng lại liên tiếp mắc sai lầm, qua đó khiến cơ hội bắt chính rơi vào tay Thanh Thắng từ đó tới nay.

Bùi Tiến Dũng lại gây sốt: Đi tập bằng siêu xe hơn 20 tỷ đồngBùi Tiến Dũng lại gây sốt: Đi tập bằng siêu xe hơn 20 tỷ đồng
Trong những buổi tập mới đây của TP.HCM, thủ môn Bùi Tiến Dũng gây sốt khi lái chiếc siêu xe có giá trị hơn 20 tỷ đồng tới sân tập.
Bạn gái Bùi Tiến Dũng khoe ảnh váy cưới khiến fan trầm trồBạn gái Bùi Tiến Dũng khoe ảnh váy cưới khiến fan trầm trồ
Hình ảnh cô bạn gái xinh đẹp Dianka Zakhidova của thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất hiện trong chiếc váy cưới khiến nhiều người đồn đoán cả hai sắp làm chuyện đại sự.
Nối gót Văn Toàn, thủ môn Bùi Tiến Dũng làm chủ một thương hiệu thời trangNối gót Văn Toàn, thủ môn Bùi Tiến Dũng làm chủ một thương hiệu thời trang
Thông qua trang facebook của mình, thủ thành Bùi Tiến Dũng mới đây đã tiết lộ về một nhãn hiệu thời trang sắp ra mắt do mình làm chủ.
Bạn gái Bùi Tiến Dũng thiêu đốt mọi ánh nhìn với vòng một bốc lửaBạn gái Bùi Tiến Dũng thiêu đốt mọi ánh nhìn với vòng một bốc lửa
Cô nàng người mẫu Dianka Zakhidova tiếp tục xuất hiện với những hình ảnh quyến rũ và hết sức gợi cảm, nhờ khuôn mặt đẹp cùng vòng 1 bốc lửa.
Bạn gái đăng ảnh thân mật nhân dịp sinh nhật thủ môn Bùi Tiến DũngBạn gái đăng ảnh thân mật nhân dịp sinh nhật thủ môn Bùi Tiến Dũng
Cô nàng Dianka Zakhidova mới đây đã có những lời nhắn nhủ đầy sự ngọt ngào và tình cảm tới bạn trai là thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X