Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng và bạn gái diện đồ đôi, cư dân mạng soi ra điều đặc biệt

Chủ Nhật 20/09/2020 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, bạn gái Bùi Tiến Dũng, Dianka Zakhidova đăng tải tấm ảnh cặp đôi này tình tứ diện đồ đôi.

Bùi Tiến Dũng diện đồ đôi cùng bạn gái

Sau khi công khai chuyện hẹn hò, Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova thường xuyên đăng tải những tấm ảnh tình tứ bên nhau. Mới đây nhất, hot girl người Ukraina khoe trên trang cá nhân khoành khắc cả hai cùng nhau diện áo đôi hàng hiệu.

Bên cạnh đó, tấm ảnh của cặp đôi này còn gây sự chú ý khi được cộng đồng mạng soi ra là có bối cảnh rất giống nhà riêng của thủ thành quê Thanh Hóa. Trong quãng thời gian nghỉ dịch COVID-19 vừa qua, Bùi Tiến Dũng thường xuyên đăng tải những video tâng bóng, tâng giấy vệ sinh tại nhà của  mình.

 Bùi Tiến Dũng diện đồ đôi cùng bạn gái hình ảnh
Bùi Tiến Dũng và bạn gái diện đồ đôi hàng hiệu.

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova công khai hẹn hò hồi cuối tháng 8 vừa qua. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau và không quên lưu lại những khoảnh khắc tình cảm trong những dịp đặc biệt. Trong dịp sinh nhật tuổi 20 vừa qua của hot girl người Ukraina, cặp đôi này thậm chí còn lộ nhẫn đôi, khiến dư luận đặt ra nghi vấn về việc xác định tiến tới một mối quan hệ lâu dài.

Mới đây nhất, Dianka Zakhidova bay ra Hà Nội để tiếp lửa cho Bùi Tiến Dũng ở trận Bán kết Cúp Quốc gia 2020 vừa qua. Dù không trực tiếp xuất hiện tại Hàng Đẫy, sự xuất hiện của cô chắc hẳn khiến thủ môn 23 tuổi vơi đi nỗi buồn khi cùng TP HCM thất bại 1-5, trong đó anh mắc lỗi trong bàn mở tỉ số của Hà Nội FC.

Dianka Zakhidova hiện tại đang làm nghề người mẫu ảnh tại TP.HCM. Cô nàng đã tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật của trường Đại học Quốc gia Kyiv. Trước khi đến TP.HCM, Dianka từng làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X