Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng lại gây sốt: Đi tập bằng siêu xe hơn 20 tỷ đồng

Thứ Bảy 27/03/2021 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những buổi tập mới đây của TP.HCM, thủ môn Bùi Tiến Dũng gây sốt khi lái chiếc siêu xe có giá trị hơn 20 tỷ đồng tới sân tập.

Với niềm đam mê siêu xe, thủ môn Bùi Tiến Dũng trong thời gian qua không ít lần khiến mọi người phải trầm trồ với những sản phẩm đắt tiền. Mới đây nhất, Dũng "gôn" lại trở thành tâm điểm của sự chú ý trong những buổi tập của TP.HCM.

Cụ thể, Bùi Tiến Dũng gây sốt khi lái chiếc siêu xe mang thương hiệu McLaren 720s Spider màu xanh nước biển tới sân tập. Đây là dòng xe thể thao cao cấp xuất xứ từ Anh và hiện đang có giá lên tới 24 tỷ đồng.

Thủ môn sinh năm 1997 mới lái chiếc xe 2 chỗ này trong thời gian gần đây. Anh thường đưa, đón trung vệ Pape Diakite đi tập cùng. Tiếng pô của xe nhanh chóng thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Bùi Tiến Dũng siêu xe
Bùi Tiến Dũng thu hút sự chú ý trong những buổi tập vừa qua của TP.HCM với chiếc siêu xe trị giá lên tới 24 tỷ đồng. Ảnh: Zing

Bùi Tiến Dũng từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan về chiếc McLaren 720s Spider mà ang đang sử dụng thời gian gần đây. 

Trước đó, Bùi Tiến Dũng cũng từng hướng mọi sự chú ý về mình khi lái chiếc xe Ferrari 488 GTB giá 15 tỷ đồng đi tham dự một sự kiện hồi đầu tháng 1 vừa qua. Chiếc xe này anh mượn của một người bạn thân.

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng vẫn chưa thể tìm chỗ đứng tại TP.HCM. Từ đầu mùa 2021, thủ môn sinh năm 1997 chưa có nổi một lần ra sân tại V.League.

Bạn gái Bùi Tiến Dũng khoe ảnh váy cưới khiến fan trầm trồBạn gái Bùi Tiến Dũng khoe ảnh váy cưới khiến fan trầm trồ
Hình ảnh cô bạn gái xinh đẹp Dianka Zakhidova của thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất hiện trong chiếc váy cưới khiến nhiều người đồn đoán cả hai sắp làm chuyện đại sự.
Nối gót Văn Toàn, thủ môn Bùi Tiến Dũng làm chủ một thương hiệu thời trangNối gót Văn Toàn, thủ môn Bùi Tiến Dũng làm chủ một thương hiệu thời trang
Thông qua trang facebook của mình, thủ thành Bùi Tiến Dũng mới đây đã tiết lộ về một nhãn hiệu thời trang sắp ra mắt do mình làm chủ.
Bạn gái Bùi Tiến Dũng thiêu đốt mọi ánh nhìn với vòng một bốc lửaBạn gái Bùi Tiến Dũng thiêu đốt mọi ánh nhìn với vòng một bốc lửa
Cô nàng người mẫu Dianka Zakhidova tiếp tục xuất hiện với những hình ảnh quyến rũ và hết sức gợi cảm, nhờ khuôn mặt đẹp cùng vòng 1 bốc lửa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X