Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng vui miệng, trót để lộ chuyện đại sự của Đình Trọng

Thứ Hai 11/10/2021 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam đang có được tinh thần thoải mái nhất trước khi bước vào trận đấu với ĐT Oman vào ngày mai (12/10).

Bùi Tiến Dũng tiết lộ Đình Trọng sắp cưới vợ


Vào trưa ngày 10/10 (theo giờ Việt Nam), trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có buổi livestream trên Instagram cá nhân của mình. Lấy lý do ĐT Việt Nam thi đấu ở nước ngoài nên cảm thấy buồn, không biết nói chuyện cùng ai, cầu thủ thuộc biên chế của Viettel FC đã livestream trò chuyện cùng người hâm mộ.

Tham gia cùng trung vệ gốc Hà Tĩnh không thể thiếu sự góp mặt của người anh em thân thiết Đình Trọng. Ngoài ra bộ đôi trung vệ này còn rủ thêm Hồng Duy và Duy Mạnh giao lưu cùng.

Buổi livestream diễn ra vào 13h00 (theo giờ Việt Nam) nhưng có tới 13 nghìn người tham gia. Đông đảo người hâm mộ tranh thủ dịp này để gửi chúc và động viên đến xã tuyển thủ Việt Nam.
Đình Trọng

Đình Trọng và bạn gái Trang Heo đã quen nhau được 7 năm

Do nói chuyện hào hứng quá mức, Bùi Tiến Dũng đã lỡ miệng để lộ việc Đình Trọng sắp lấy vợ. Ngay sau đó, Trọng “ỉn” đã phải ra dấu để người anh em dừng lại. Tuy vậy, tiết lộ của Dũng tư ngay lập tức đã nhận được sự chú ý và tán dương đến từ người hâm mộ. Đây vốn là điều mà những ai yêu mến trung vệ của Hà Nội FC đã chờ đợi từ lâu.

Đình Trọng và bạn gái Trang Heo đã hẹn hò được 7 năm mà chưa từng có tin đồn rạn nứt. Cặp đôi này quen biết nhau từ hồi học cấp 3, khi đó trung vệ của ĐT Việt Nam còn đang thi đấu ở các giải trẻ. Yêu nhau lâu như vậy nhưng Đình Trọng và Trang Heo khá kín tiếng trên mạng xã hội. Chỉ những dịp đặc biệt cả hai mới đăng hình tình cảm, động viên nhau.

Cũng trong buổi giao lưu, khi được hỏi về cảm nhận ở Oman, Đình Trọng hài hước trả lời rằng: “Trận tới mà ĐT Việt Nam thắng Oman thì đẹp, còn không thì xấu hết”. Trong khi đó Hồng Duy và Tiến Dũng cùng khẳng định rằng: “Đi đâu cũng không đẹp bằng Việt Nam mình được”.
 
Kết quả Vòng loại World Cup khu vực Châu Á
Bảng BThứ 6, 08/10
FTẢ Rập Xê-útẢ Rập Xê-út1 - 0Nhật Bản
FTTrung QuốcTrung Quốc3 - 2Việt Nam
FTAustraliaAustralia3 - 1Oman
Thứ 3, 12/10
12/10Nhật BảnNhật Bản17:14Australia
12/10OmanOman23:00Việt Nam
Thứ 4, 13/10
13/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út00:00Trung Quốc
  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X