Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng ôm ấp "trai lạ" trong ngày rời ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 22/10/2021 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ tuyển Việt Nam Trần Đình Trọng mới đây đã có những bức ảnh thân mật với trai lạ, trước khi tạm chia tay ĐT Việt Nam để về thăm gia đình.

Bùi Tiến Dũng chụp ảnh thân mật với Đình Trọng

Sau khi chấp hành xong 1 tuần cách ly theo yêu cầu sau khi nhập cảnh, ĐT Việt Nam đã được 'xả trại' vào hôm qua 21/10 để các cầu thủ về thăm gia đình.

Họ sẽ có quãng nghỉ ngắn 4 ngày trước khi trở lại tập trung vào ngày 25/10 tới đây để hướng tới hai trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra trong tháng sau.

Bùi Tiến Dũng đăng ảnh thân mật với Đình Trọng
Bùi Tiến Dũng đăng ảnh thân mật với Đình Trọng trước khi 'chia tay'

Và đều là những người có tính cách hài hước và thích pha trò nên bộ đôi trung vệ Bùi Tiến Dũng - Trần Đình Trọng mới đây đã tạo nên những tấm ảnh thân mật trước khi 'tạm xa nhau'.

Trong bức hình khá 'cẩu lương' vừa đăng trên trang cá nhân, 'tư' Dũng viết: "Tạm xa vài ngày nhé cậu".

Đây không phải là lần đầu cả hai chụp chung với nhau. Trước đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng 'khoe' với các fan những lần chụp đôi của cả hai tại ĐT Việt Nam.

Ảnh chụp chung của cặp đôi Đình Trọng - Tiến Dũng
Ảnh chụp chung của cặp đôi Đình Trọng - Tiến Dũng

Liên quan tới các trận đấu trong tháng 11 tới của ĐT Việt Nam thì vào chiều qua 21/10, UBND TP Hà Nội đã có quyết định cho phép trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản diễn ra tại sân Mỹ Đình ngày 11/11 tới sẽ được phép đón khán giả.

Theo đó, ban tổ chức được phép mở cửa đón 30% khán giả so với sức chứa 40.000 chỗ ngồi của sân Mỹ Đình. Như vậy, sẽ có khoảng 12.000 khán giả có thể vào sân cổ vũ ĐT Việt Nam trong trận đấu với ĐT Nhật Bản.

Đồng thời, các lãnh đạo TP Hà Nội cũng cho phép sân Mỹ Đình đón khán giả trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp Saudi Arabia vào ngày 16/11/2021 với số lượng CĐV không vượt quá 30% sức chứa toàn sân.

Nóng: Khán giả được vào sân cổ vũ hai trận đấu của ĐT Việt NamNóng: Khán giả được vào sân cổ vũ hai trận đấu của ĐT Việt Nam
SVĐ Mỹ Đình sẽ mở cửa với tối đa 30% công suất sân trong hai trận đấu của ĐT Việt Nam vào tháng 11/2021.
Điều kiện nào để NHM vào sân Mỹ Đình tiếp lửa cho ĐT Việt Nam?Điều kiện nào để NHM vào sân Mỹ Đình tiếp lửa cho ĐT Việt Nam?
Để có thể vào sân cổ vũ ĐT Việt Nam hai trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra vào tháng 11 trên sân Mỹ Đình, NHM sẽ phải đáp ứng được...
Nỗi lo từ những quả phạt đền của ĐT Việt NamNỗi lo từ những quả phạt đền của ĐT Việt Nam
Việc ĐT Việt Nam liên tiếp mắc lỗi dẫn tới những quả 11m tại vòng loại World Cup 2022 đang là vấn đề đáng lo ngại. Và họ cần làm gì để điều này không lặp lại?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X