Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng đăng ảnh tình tứ, chính thức công khai hẹn hò với hot girl Ukraina

Thứ Tư 02/09/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng đăng tải bức ảnh đầy lãng mạn bên Daianka Zakhidova trong ngày sinh nhật của cô bạn gái.

 Bùi Tiến Dũng lần đầu đăng ảnh tình cảm bên hot girl Ukraina

Ngày 1/9 vừa qua đánh dấu sinh nhật của Daianka Zakhidova. Trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng đăng tải bức ảnh đầy lãng mạn khi anh ôm đàn guitar đánh cho bạn gái ngồi say đắm ngay sát bên cạnh nghe kèm thông điệp: “Happy Birthday”. Đáp lại, cô nàng để lại bình luận: "Love you" (Yêu anh).

Daianka Zakhidova sau đó cũng chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh hạnh phúc bên Bùi Tiến Dũng trong buổi hẹn hò mừng ngày cô bước sang tuổi 20.

Đây là lần đầu tiên thủ môn Bùi Tiến Dũng công khai mối quan hệ với cô bạn gái Daianka Zakhidova. Trước đó, cặp đôi này dính tin đồ hẹn hò khi cùng nhau xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật bé Nhím, con trai Bùi Tiến Dụng.

Sau đó không lâu, hot girl người Ukraina xác nhận việc cô cùng thủ môn 23 tuổi đang cùng nhau hẹn hò. Ngay lập tức, trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh cả hai đầy thân mật trong một bữa tiệc. Tuy vậy, Bùi Tiến Dũng khi ấy chưa hề lên tiếng về tin đồn tình cảm.

 Bùi Tiến Dũng lần đầu đăng ảnh tình cảm bên hot girl Ukraina hình ảnh
Bùi Tiến Dũng và Daianka Zakhidova trong buổi hẹn hò nhân dịp sinh nhật cô gái người Ukraina.

Dianka Zakhidova hiện tại đang làm nghề người mẫu ảnh tại TP.HCM. Cô nàng đã tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật của trường Đại học Quốc gia Kyiv. Trước khi đến TP.HCM, Dianka từng làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia... 

Dianka sở hữu nhan sắc xinh đẹp với những đường nét sắc sảo đầy cuốn hút và làn da nâu khoẻ khoắn. Khi trang điểm nhẹ nhàng, trông cô nàng trông như búp bê với vẻ ngọt ngào khó cưỡng. Thân hình của nàng mẫu Tây cũng cực kì gợi cảm. Với chiều cao ấn tượng cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, cô nàng được đánh giá là người mẫu triển vọng.

Ngỡ ngàng vì lời lý giải của Bùi Tiến Dũng về màu tóc mới
Theo như thông tin đã đăng tải, thủ thành CLB TP.HCM Bùi Tiến Dũng mới đây đã quyết định làm mới kiểu tóc với một màu sắc bắt mắt hơn.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng lần đầu lộ ảnh thân mật với chân dài Ukraina
Sau bức ảnh chụp chung trong buổi sinh nhật con trai Bùi Tiến Dụng, thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây đã có những tấm hình thân mật với người mẫu Ukraina, Dianka...
SỐC: Đình Trọng phải tái phẫu thuật, nghỉ hết năm 2020
Chấn thương của Đình Trọng bất ngờ chuyển biến xấu hơn dự kiến và anh phải tái phẫu thuật trong thời gian tới.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X