Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng: "Con là bàn thắng đẹp nhất của bố"

Thứ Sáu 22/11/2019 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhân ngày đầy tháng, trung vệ Bùi Tiến Dũng viết tâm thư xúc động gửi đến con gái yêu và bà xã Khánh Linh khiến dân mạng nghẹn ngào.

Bùi Tiến Dũng viết tâm thư gửi con gái

Có lẽ ngày 21/10/2019 là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Đó là ngày anh đón một thành viên mới trong gia đình của mình: bé SuShi.

Nhân ngày đầy tháng của con gái yêu, anh chàng Tư Dũng vẫn không khỏi xúc động và viết tâm thư gửi tới con gái và bà xã. Xin được trích dẫn nguyên văn như sau:

"Tuệ An à ! Vậy là con đã tròn một tháng tuổi rồi ! Được nhìn thấy con khoẻ mạnh lớn lên từng ngày Bố rất vui sướng và hạnh phúc lắm. Con là bàn thắng đẹp nhất của Bố từ khi Bố bước vào sự nghiệp rồi Con à.

Bùi Tiến Dũng Con là bàn thắng đẹp nhất của bố hình ảnh
Hình ảnh Bùi Tiến Dũng đăng tải kèm bức tâm thư

Vợ à ! Anh cảm ơn Em đã vượt qua cái thời khắc gần như chính a và bao nhiêu người đàn ông khác sẽ không bao giờ được nếm trải qua được! A đã cầu nguyện suốt cả buổi chiều để được gặp e nhanh nhất trong khi e đang trong tình trạng nguy kịch... Và rồi e đã mạnh mẽ vượt qua được nguy kịch đó giống như ngày đầu tiên mà chúng mình quen nhau e nhỉ.

Gia đình nhỏ của trung vệ Bùi Tiến Dũng

Gia đình nhỏ của trung vệ Bùi Tiến Dũng

Anh cảm ơn Em đã cho a được làm người Bố và cũng như là người chồng của gia đình. Mọi sóng gió và thử thách trên cuộc đời này, luôn luôn có anh ở bên e, cùng e vượt qua e nhé.

Anh thương yêu hai mẹ con nhiều."

Dù trên sân cỏ mạnh mẽ là thế thì Bùi Tiến Dũng ở nhà vẫn là người chồng, người cha ấm áp. Đọc xong dòng trạng thái này, fan hâm mộ không khỏi xúc động và nghẹn ngào.


Không chỉ Fan hâm mộ chú ý, trung vệ Đỗ Duy Mạnh, Đình Trọng và hậu vệ Quế Ngọc Hải cũng góp vui:

Các cầu thủ vô góp vui với gia đình Tư Dũng
Các cầu thủ vô góp vui với gia đình Tư Dũng

Duy Mạnh comment hài hước: “Say rồi hay sao á. Mà tâm sự thật và hay quá trời quá đấy”.

Bùi Tiến Dũng đáp: “Ae mình tuy hơi cục nhưng lúc cần mềm là biết ngay e nhỉ”.

Đình Trọng thì: "Shi của ba đâu rồi".

Ông bố Tư Dũng cũng đáp lại cực chất kèm hình ảnh con gái: "Shi lườm Ba vì tội mải chơi game nè."

Hậu vệ Quế Ngọc Hải cũng vô góp vui với gia đình Tư Dũng: "Chúc mừng 2 vợ chồng trẻ! Chúc e Shi luôn ngoan ngoãn hay ăn chóng lớn nha!" Và tất nhiên, chàng trung vệ cũng đáp lại: "Shi cảm ơn Chị Sunny và gia đình ạ."

Ngày 20/11, Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh tổ chức tiệc đầy tháng cho con gái đầu lòng - bé SuShi (tên thật Bùi Khánh Tuệ An) với sự tham gia của của Đình Trọng, Văn Toàn, Lê Văn Đại, ca sĩ Quân A.P....

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X