Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng bị hack facebook cá nhân

Chủ Nhật 12/06/2022 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự cố đã diễn ra với thủ quân Viettel FC khi trang facebook cá nhân có dấu tích xanh với gần 1,5 triệu người theo dõi của anh đã bị chiếm quyền sử dụng và đổi tên.

Sự cố đã diễn ra với Dũng 'tư' trong ngày hôm qua 11/6. Thậm chí tới cuối ngày hôm qua, trung vệ người Hà Tĩnh vẫn chưa thể lấy lại trang cá nhân của mình. 

Trung vệ Bùi Tiến Dũng bị hack trang facebook cá nhân
Trung vệ Bùi Tiến Dũng bị hack trang facebook cá nhân vào ngày hôm qua 11/6.

Nhiều khả năng, anh đã bị hacker đột nhập chiếm quyền kiểm soát trang và đổi tên thành Quoc Cuong Danh. Điều này đã gây ra một chút rắc rối cho ngôi sao ĐT Việt Nam. Tuy nhiên rất may là tới sáng nay 12/5, cái tên Bùi Tiến Dũng đã được trả lại cho chính chủ. 

Trung vệ Bùi Tiến Dũng hiện tại đang là một trong số ít những cầu thủ có lượng người theo dõi trên 1 triệu. Đây là nơi để anh chia sẻ những tấm hình đời thường về tổ ấm nhỏ của mình. Ngoài ra cầu thủ sinh năm 1995 này cũng dùng facebook cho việc kinh doanh. 

Do đang trong quá trình điều trị chấn thương nên Bùi Tiến Dũng không thể đồng hành cùng các đồng đội tham dự giải đấu giao hữu Cup Tứ hùng 2022 tại Hải Phòng vừa qua. 

Đây là giải đấu thử lửa của 4 đội bóng hàng đầu V-League hiện nay là CLB Hà Nội, Hải Phòng, HAGL và Viettel. Rất tiếc là ở giải này, do không có được lực lượng đầy đủ nhất nên CLB Viettel đành ngậm ngùi xếp cuối khi chỉ giành được 1 điểm qua 3 trận.

Dính chấn thương phức tạp, Bùi Tiến Dũng đứng trước sự lựa chọn bước ngoặtDính chấn thương phức tạp, Bùi Tiến Dũng đứng trước sự lựa chọn bước ngoặt
Với việc dính chấn thương khá nặng tại vòng 3 V-League hồi đầu tháng trước, nhiều khả năng trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ phải lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm.
Viettel nhận tin cực vui của trung vệ Bùi Tiến DũngViettel nhận tin cực vui của trung vệ Bùi Tiến Dũng
Theo đó tình hình bình phục chấn thương của trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng đã có nhiều dấu hiệu tích cực. Cầu thủ này được dự đoán sẽ trở lại trong những...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X