Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Hoàng Việt Anh cực chiều fan sau trận CAHN thắng Thanh Hoá

Thứ Tư 28/02/2024 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh nhận được sự ủng hộ lớn từ NHM sau màn trình diễn ấn tượng, góp công trong chiến thắng của Công an Hà Nội (CAHN) trước Thanh Hoá.
video

Bùi Hoàng Việt Anh sau trận thắng Thanh Hoá. Video: Công an Hà Nội FC

Tối 27/2, CLB Công an Hà Nội đánh bại Đông Á Thanh Hóa 3-1 ở vòng 11 V.League 2023/24 trên sân nhà. Đây đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng ngành công an dưới thời HLV Kiatisak Senamuang.

Đây cũng là trận đấu mà Bùi Hoàng Việt Anh được vị chiến lược gia người Thái Lan trao băng đội trưởng. Màn trình diễn ấn tượng của trung vệ sinh năm 1999 đã góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng trước đội bóng xứ Thanh.

Kết quả này giúp Công an Hà Nội vượt qua chính Thanh Hóa để leo lên vị trí thứ 2 trên BXH V.League với cùng 21 điểm nhưng hơn về hiệu số.

Trung vệ sinh năm 1999 đang trở thành hiện tượng của V.League khi ghi tới 4 bàn thắng. 

Sau trận đấu, Việt Anh nhận được sự ủng hộ lớn đến từ người hâm mộ đội nhà. Dàn CĐV trên khán đài sân Hàng Đẫy hô vang tên trung vệ gốc Thái Bình.

Trong lúc di chuyển vào đường hầm, Việt Anh vui vẻ giao lưu với người hâm mộ. Khi một cổ động viên muốn xin chữ ký nhưng lại vô tình đánh rơi món đồ, trung vệ 25 tuổi đã không ngần ngại nhặt món đồ lên, ký tặng và gửi lại cổ động viên trên khán đài.

Bên ngoài sân vận động Hàng Đẫy, người hâm mộ của Bùi Hoàng Việt Anh đã nán lại để đợi cầu thủ này ra về. Khi thấy ngôi sao sinh năm 1999 xuất hiện, các “fangirl” đã tiến đến để xin chụp hình, trung vệ của CAHN cũng vui vẻ đáp lại sự nhiệt tình từ các cổ động viên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X