Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bức xúc vì "thảm họa" bình luận mang tên Tạ Biên Cương

Thứ Tư 13/06/2012 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau hàng loạt những Fan Page “tẩy chay” BLV Tạ Biên Cương của VTV mọc ra “như nấm” sau World Cup 2010, vòng chung kết EURO 2012, cư dân mạng lại được tiếp tục“phát cuồng” với những câu nói “bất hủ” của BLV này.

Chỉ cần lên Facebook và gõ vào từ khóa “Tạ Biên Cương”, bất kì ai cũng dễ dàng thấy được mức độ “nổi tiếng” của BLV này với những Fan Page như “Hội những người phát cuồng vì Tạ Biên Cương và đồng nghiệp”, “Hội Những Người Phát cứng vì Tạ Biên Cương”, “Hội những người không mê nổi bình luận của BLV Tạ Biên Cương”, “Đề Nghị BLV Tạ Biên Cương Không Nên Bình Luận Bóng Đá”…hay mới nhất là “Hội những người yêu cầu Tạ Biên Cương không bình luận EURO 2012”.

 

Trên Group “Hội những người phát cuồng vì Tạ Biên Cương và đồng nghiệp”, thành viên Hai Son đã chia sẻ những câu nói nổi tiếng của BLV Tạ Biên Cương như “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Coentrao đang thi đấu cho Chelsea” “..sân vận động không còn một chỗ... kín” hay “Valera sinh năm 85, và bây giờ anh ấy 20 tuổi “.

Thành viên Nguyễn Quý Long của “Hội những người yêu cầu Tạ Biên Cương không bình luận UERO 2012” lại “bắt lỗi” một câu nói của Tạ Biên Cương tại trận đầu giữa “Pháp và Anh”, “Chamberlain vừa tròn 18 tuổi , vâng anh đã 18 tuổi và 308 ngày. Nếu đây là chiến thắng cho tuyển anh thì đây là màn ra mắt tuyệt vời của Chamberlain và anh vừa nhận 1 thẻ vàng”.

“Bắt lỗi” là thế, nhưng Fan Page “Hội những người hâm mộ BLV Tạ Biên Cương - TBC with Love” còn tỏ ra “nhớ nhung” Tạ Biên Cương khi chia sẻ “Trận vừa rồi không có anh Cương bình luận xem buồn thối ruột, hi vọng đc gặp anh ý vào trận 1h45 đêm nay” hay “Trận đấu đêm nay Tây Ban Nha - Italia ko biết a nhTạ Biên Cương của chúng ta còn "siêu phẩm" gì để chiêu đãi người hâm mộ ko”.

 


(Theo ICT)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X