Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bức xúc vì Adam Johnson có thể thụ án ở nhà tù đầy đủ tiện nghi

Thứ Năm 14/04/2016 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thông tin này khiến nhiều người bức xúc, bởi lẽ tội danh lạm dụng tình dục trẻ em lẽ ra còn đáng lên án và bị phạt nặng hơn là được hưởng đặc ân này.

Adam Johnson hinh anh
Rất có thể Adam Johnson sẽ thụ án ở nhà tù đầy đủ tiện nghi HMP Holme House

Cựu cầu thủ Manchester City, Adam Johnson vướng vào vòng lao lý vì tội danh xâm hại tình dục trẻ vị thành niên. Câu chuyện về chân sút này chưa lắng xuống dù tòa đã tuyên án 6 năm tù giam. Bởi lẽ nhiều khả năng Adam được chuyển tới nhà tù đầy đủ tiện nghi HMP Holme House để thụ án.
 
Được biết, đây là kiểu nhà tù dịch vụ, được trang bị nhiều tiện nghi, thậm chí có cả phòng tập thể thao quanh năm ấm áp, bất chấp mọi thời tiết khắc nghiệt bên ngoài ra sao. Hơn thế, nhà tù tiện nghi trên lại rất gần biệt thự của Adam. Điều này giúp gia đình có thể thăm nom, chăm sóc cậu con trai hư đốn này thường xuyên hơn. 
 
Adam Johnson hinh anh
Nhà tù Armley, nơi Adam đang bị giam giữ

Trước đó, người ta tin rằng Adam sẽ được chuyển tới nhà tù Frankland Prison nằm trong top đầu những nơi giam giữ tội phạm liên quan tới tội ấu dâm. Tuy nhiên, HMP Holme House có thể là cái tên được thay thế.
 
Trước những thông tin đồn đoán về việc chân sút 29 tuổi được đối xử một cách đặc biệt, một nguồn tin giấu tên đã phủ nhận. Tuy nhiên, họ thừa nhận: “Có thể dư luận sẽ thắc mắc vì sao Adam John không bị giam giữ ở nhà tù khắc nghiệt hơn”.
 
Ngoài HMP Holme House, cũng có thể Adam được chuyển tới nhà tù Durham Prison, chỉ xếp hạng B. 
 
Adam Johnson hinh anh
Cơm tù thiếu chất khiến Adam Johnson sụt cân khá nhiều

Kể từ khi bị bắt giữ vào tháng trước tại nhà tù Armley Prison, Adam chỉ được tiếp đãi bằng cơm tù chính hiệu, bao gồm sữa, rau củ, ngũ cốc và bánh mỳ. Adam bị sút cân khá nhiều vì không được ăn đủ chất.
 
Trước bản án tù 6 năm của Adam, chị gái chân sút này, Faye đã lên tiếng kêu gọi mọi người làm đơn giảm án. Sự kiện thu hút hơn 8.000 lượt quan tâm trên Facebook. Nguồn tin khác cho rằng, gia đình chân sút sinh năm 1987 này cũng đang tìm mọi cách để thuê luật sư bào chữa giảm mức án tù.

Hải Khánh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X