Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bức xúc chuyện tiền bạc, trung vệ ĐTVN bị treo giò nội bộ

Thứ Bảy 07/02/2015 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với lý do tiết lộ chuyện nội bộ của CLB Hải Phòng mà không được sự cho phép của lãnh đạo, trung vệ Đinh Tiến Thành đã bị cho ngồi ngoài vô thời hạn.

Trong khi thầy trò HLV Trương Việt Hoàng di chuyển vào Đồng Nai để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà tại vòng 7 V.League 2015, Tiến Thành vẫn ở lại Hải Phòng. Trung vệ của đội tuyển Việt Nam đã phải nhận án treo giò nội bộ vì những phát ngôn của anh trước đó liên quan đến chuyện tiền bạc với CLB Hải Phòng.

Buc xuc chuyen tien bac, trung ve DTVN bi treo gio noi bo  hinh anh
Trung vệ Tiến Thành phải nhận án treo giò nội bộ của CLB Hải Phòng. Ảnh Zing

Trước thềm V.League 2014, Tiến Thành đã ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Hải Phòng. Trung vệ của đội tuyển Việt Nam mới nhận 1/3 phí lót tay (khoảng hơn 1 tỷ). Điều khoản hợp đồng quy định, đến tháng 1/2015, đội bóng đất cảng sẽ chuyển nốt cho Tiến Thành 2/3 (hơn 2 tỷ) còn lại.

Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Tiến Thành mới chỉ nhận được khoảng 1/4 của khoản tiền hơn 2 tỷ CLB Hải Phòng còn nợ anh. Không hài lòng với điều đó, trung vệ từng tham dự AFF Cup 2014 đã công khai lên tiếng phản đối lãnh đạo đội bóng.

Đáp trả hành động của Tiến Thành, Chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Phạm Mạnh Hùng cho rằng việc trung vệ này lên tiếng về chuyện nội bộ của đội bóng khi chưa được phép của ban lãnh đạo đã vi phạm quy định về kỷ luật. Tình hình tài chính của Hải Phòng mùa này còn nhiều khó khăn nhưng CLB vẫn cố gắng thu xếp để các cầu thủ nhận được một phần phí lót tay của họ. Điều đội bóng đất cảng cần nhất bây giờ là sự chia sẻ của tất cả các thành viên.

Ngay sau đó, trung vệ Tiến Thành đã bị gạch tên khỏi chuyến hành quân vào Đồng Nai của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. Tuy vậy, trung vệ của đội tuyển Việt Nam bày tỏ quan điểm cứng rắn của anh: “Tôi chỉ đòi hòi quyền lợi chính đáng thuộc về mình và là người dám đứng ra thay mặt cho sự bức xúc của nhiều anh em khác trong đội. Tôi sẵn sàng ngồi ngoài chừng nào chưa tìm được tiếng nói chung với lãnh đạo CLB Hải Phòng”. 

Xem thêm các tin bong da Viet Nam mới nhất

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X