Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bức tượng Alexis Sanchez tại quê nhà bị đập phá

Thứ Ba 07/01/2020 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bức tượng của tiền đạo Sanchez ở quê nhà Tocopilla, Chile bị phá hủy, biến dạng nhiều vị trí.
Vụ phá hoại xảy ra chỉ vài ngày sau khi bức tượng của Zlatan Ibrahimovic ở quê nhà Thụy Điển bị phá hủy. Trước những đóng góp của Alexis Sanchez cho bóng đá Chile, anh đã được thành phố Tocopilla dựng tượng tôn vinh. Tiền đạo 31 tuổi là cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho ĐTQG Chile với 43 bàn thắng sau 132 trận.
Bức tượng Alexis Sanchez tại quê nhà bị đập phá hình ảnh
Bức tượng Sanchez bị đập phá nhiều chỗ. Ảnh: The Sun.

Alexis Sanchez chính là người cắt băng khánh thành cho bức tượng của mình trong buổi ra mắt tổ chức ngày 25/3/2017. Quần thể gồm tượng Sanchez đứng cạnh những chiếc cúp mà tiền đạo 31 tuổi giành được trong màu áo các câu lạc bộ anh từng thi đấu.

Tuy nhiên, mới đây người hâm mộ không thể nhận ra gương mặt hay thần thái của bức tượng Sanchez. Cụ thể, mặt của Sanchez bị đập nát, lộ ra những khung sắt bên trong để tạo nên bức tượng này. Số 7 trên ngực cựu sao Barca cũng bị xóa. Chân phải bị đập bung, mặc dù vẫn có thể đứng được.

Hiện vẫn chưa rõ bức tượng Sanchez là bị hủy hoại bởi thời tiết và thời gian hay do fan không còn yêu mến anh. Trước đó, tượng một cầu thủ từng khoác áo Man Utd khác là Ibrahimovic cũng bị CĐV quá khích đập phá ở quê nhà. Trong vòng 2 tháng từ khi khánh thành, bức tượng của siêu sao người Thụy Điển đã 4 lần bị phá hoại và giờ đã bị tháo dỡ.

Hành vi quá khích này đến từ các CĐV Malmo, với lý do Ibrahimovic trở thành đồng chủ sở hữu của CLB Hammarby, đối thủ không đội trời chung của Malmo ở giải vô địch quốc gia Thụy Điển.

Hiện tại, tiền đạo 38 tuổi trở lại khoác áo CLB AC Milan sau khi chia tay LA Galaxy. Còn Alexis Sanchez vẫn thuộc biên chế MU, nhưng đang khoác áo Inter Milan theo dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X